Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Quạt hút công nghiệp là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428155
Giá
3.800.000 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2021
Hết hạn
18/10/2024
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Hóa
Loại tin đăng
Họ tên
Hieu-David
Điện thoại
0975774140
Địa chỉ
Việt Nam
Nội dung chi tiết

Quạt hút công nghiệp là loại quạt hoạt động ở công suất cực lớn, tạo ra lực đẩy hoặc hút nhờ vào sự chuyển động của Motor, Trục quạt và cánh quat, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đời sống, chính vì sự mạnh mẽ của quạt nên người ta gọi những quạt có cánh bản, motor lớn tạo ra lực mạnh là quạt công nghiệp.

✅ Cấu tạo của quạt hút công nghiệp

Như đã giới thiệu bên trên, quạt hút thông gió công nghiệp là loại quạt được cấu tạo từ vật liệu tôn kẽm và inox việc sử dụng những quạt ly tâm, quạt hướng trục cùng với các hệ thống ống dẫn, chụp hút, van... để lưu thông không khí cho công trình lớn như nhà xưởng, tòa nhà...có chức năng tùy thuộc vào thiết kế và như cầu người sử dụng , như Cấp khí, Xử lý khí thải, thông gió làm mát...

quạt hút công nghiệp

✅ Tầm quan trọng của quạt hút thông gió công nghiệp

  • Giảm lượng bụi trong không khí: Giúp loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn ra khỏi sản phẩm. Điều này là đặc biệt quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, thực phẩm hay dược phẩm.

  • Giảm lượng khí thải sản xuất: Hoạt động sản xuất sản phẩm luôn gắn liền với việc sản xuất ra các loại khí thải độc hại như: SO2, CO2, CO, CI2. Hệ thống thông gió có khả năng tạo ra dòng không khí đối lưu giúp lưu thông lượng lớn khí thải trong nhà xưởng, tạo bầu không khí trong lành đồng thời góp phần giảm thiểu các bệnh về tim mạch và đường hô hấp.

  • Giảm độ ẩm trong không khí: Do nước ta thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên độ ẩm thường ở ngưỡng cao. Điều này ảnh hưởng trực tiếp gây nấm mốc, hư hại các sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm hoặc các thiết bị điện tử. Sử dụng hệ thống thông gió thường xuyên giúp nhà xưởng giảm tối đa hơi nước và độ ẩm, giúp sản phẩm sản xuất được bảo quản an toàn hơn.

  • Đảm bảo sức khỏe cho người lao động: Trong quá trình nhà xưởng vận hành sản xuất, bụi bẩn từ máy móc, nguyên vật liệu thải ra gây ô nhiễm nguồn không khí. Do đó, sử dụng hệ thống thông gió giúp luồng không khí trao đổi ra vào liên tục, tạo môi trường làm việc thoáng mát, trong sạch.

  • Giảm nhiệt độ, làm mát nhà xưởng: Nhà xưởng có số lượng người lao động lớn, máy móc vận hành liên tục trong thời gian dài, mức nhiệt thải ra môi trường lớn nên rất dễ làm cho nhiệt độ bên trong nhà xưởng tăng lên. Sử dụng hệ thống quạt thông gió góp phần giúp doanh nghiệp làm giảm nhiệt độ, làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp.

  •  

    Đơn vị phân phối và lắp đặt quạt hút công nghiệp uy tín trên thị trường

    Nếu quý khách hàng đang muốn tìm cho mình 1 sản phẩm thông gió có công suất cao, lưu lượng gió lớn cùng kích thước hợp lý, phù hợp với không gian vừa phải? Bạn đang tìm kiếm máy quạt hút công nghiệp có khả năng đối lưu không khí cùng khả năng làm sạch, hút mùi tốt? Dòng quạt hút công nghiệp vuông sẽ là một sự lựa chọn tốt thích hợp nhất cho bạn.

    Tại Điện Hiệp Phát, chúng tôi luôn đảm bảo đa dạng sản phẩm cùng công năng để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Hiện nay, quạt hút thông gió công nghiệp là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất. Tuy nhiên, khách hàng cứ yên tâm là chúng tâm luôn nhập hàng để đảm bảo số lượng và chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

  • CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT

    ✪ VPDD: KP. Tân Hòa, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    ✪ Nhà Máy sản xuất Miền Nam: Ấp 6-7 Xã Thiện Tân, Vỉnh Cửu, Đồng Nai

    ✪ Nhà Máy Sản Xuất Miền Bắc: KCN Hòa Phú, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    ✪ Hotline: 0867.518.979 / Email: dienhiepphat1@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục