Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Dịch vụ sửa điều hòa uy tín nhất hiện nay cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V062526
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
18/12/2015
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
546
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điều hòa là thiết bị tiêu tốn điện năng nhưng nếu bạn không bảo dưỡng sẽ phải chi trả một khoảng phí lớn để sửa chữa. Để bảo đảm điều hòa hoạt động tốt bạn nên thường xuyên bảo dưỡng điều hòa. Trường hợp bạn phải đi sửa thì hãy đến sửa điều hòa tại nhà của trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân chúng tôi.
 



- Kiểm tra bệnh cho điều hòa miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

- Khi khách hàng đến với trung tâm chúng tôi không chỉ được cung cấp dịch vụ sửa điều hòa mà chúng tôi còn nhận sửa tủ lạnh tại nhà, sửa lò vi sóng giá rẻ,...

- vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24.

- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, sửa máy giặt tại nhà.

- vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt ... điều hòa nhiệt độ.

Đến với trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân bạn sẽ được hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa điều hòa, sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt và sửa lò vi sóng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng mọi sự cố.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 096 888 6285

Tin đăng cùng chuyên mục