Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Địa chỉ mua nồi nấu phở bằng điện giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V063252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hatran012
Điện thoại
0909000999
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chuyên sản xuất và bán nồi nấu phở bằng điện, bộ nồi nấu phở có vỏ cấu tạo bằng inox không gỉ 304. noi nau pho dien dễ dàng vận hành và sử dụng với mọi người.

Hệ thống hộp điều khiển của nồi nấu phở bằng điện có át chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. 

Chế độ bật tắt tự động hoàn toàn khi vặn từ 100 độ trở xuống: Chỉ cần bật công tắc nồi nấu phở điện lên, vặn núm điều chỉnh dưới đáy nồi, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ ủ nhiệt nên không tốn điện. Dưới đáy nồi có vản xả nước cặn.
Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt (từ 100 độ trở xuống) sẵn và tự động bật lên khi nhiệt độ xuống dưới mức cài đặt 2-3 độ, cực kỳ tiết kiệm điện.

Thanh nhiệt phù hợp từ 1.5 đến 6 Kw sôi nhanh và tiết kiệm điện, dễ dàng thay thế khi hỏng, giá thành rẻ, thanh nhiệt vỏ bằng inox 304.

Với những ưu điểm vượt trội so với nồi than như:
- Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng.
- Không nóng ra môi trường bên ngoài, sờ thoải mái không bỏng tay, sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, không phải thay than, nước trong và nhừ xương nhanh hơn than, không đục nước.
- Khi sử dụng nồi nấu phở điện ninh xương đảm bảo ngon hơn, nhanh hơn nồi nhôm đun than, xương nhừ và ra hết chất, không lãng phí. Không độc như nồi nhôm khi để qua đêm.
Bộ nồi nấu phở bằng điện có bộ điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Khi đang nấu nước sôi nồi tự tắt. Khi nước nguội nồi tự động nấu trở lại (không chạy điện liên tục, tiết kiệm điện năng) Nước phở trong nồi rất lâu nguội do nồi được làm 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt.
Nồi nấu phở bằng điện không chỉ áp dụng cho các quán nấu bún phở, bánh cuốn mà còn có thể sử dụng để hấp tiệt trùng, luộc giò chả, bánh chưng, nấu nước sôi, nấu rượu trong các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm quy mô, các bếp ăn tập thể tại công sở, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học...
Hãy liên hệ ngay với Thiết bị máy 3G để được báo giá và tư vấn:
Tin đăng cùng chuyên mục