Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Video thử nghiệm tính năng phát hiện tai nạn ô tô trên iPhone 14 Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V475176
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2022
Hết hạn
22/09/2023
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiên Vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc dù chúng ta đã thấy rất nhiều reviewer chia sẻ về các tính năng của điện thoại iPhone 14, nhưng không ai có thể thử nghiệm hoặc giới thiệu tính năng phát hiện tai nạn ô tô của các điện thoại này.

Video thử nghiệm tính năng phát hiện tai nạn ô tô trên iPhone 14 Pro

May mắn là mới đây, YouTuber Tech Rex đã quyết định tìm hiểu cách iPhone 14 Pro sẽ xử lý một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng trong một tình huống gần như đời thực. YouTuber hiện đã tải lên một video dài 6:27 phút giới thiệu tính năng này trong hoạt động thực tế. Tech Rex đã thử nghiệm tính năng này khi không có ai bên trong xe. Anh ấy đã cố gắng mô phỏng ba vụ tai nạn xe hơi để xem điều gì sẽ xảy ra trên iPhone 14 khi tính năng này hoạt động. 

Trong bài kiểm tra đầu tiên, anh chỉ cần chạm vào một chiếc xe rác trống ở bên cạnh để tạo ra một vụ va chạm nhỏ. Nó không kích hoạt tính năng, có nghĩa là những va chạm nhỏ không đủ để kích hoạt tính năng. Tuy nhiên, anh ấy đã cho chúng ta những hình dung về cách tính năng này hoạt động trên điện thoại iPhone 14 Pro trong các thử nghiệm tiếp theo.

Điều cần lưu ý là chiếc xe này sẽ tự chạy và nó cũng nằm trong một bãi đất trống không có ai xung quanh. Vui lòng không thử điều này ở nhà. Bạn có thể xem toàn bộ video dưới đây:Được biết, tính năng phát hiện va chạm trên ô tô khả dụng trên điện thoại iPhone 14 Pro Max series, Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2 và Apple Watch Ultra. Nó sử dụng sự kết hợp của các cảm biến mới để xác định các vụ tai nạn ô tô. Apple cho biết các thiết bị mới của họ được trang bị "thuật toán chuyển động tiên tiến được thử nghiệm với hơn một triệu giờ lái xe trong thế giới thực và dữ liệu ghi lại tai nạn" có thể xác định chính xác một vụ tai nạn ô tô. 

Bạn nghĩ gì về tính năng này của iPhone 14 Pro?

Tin đăng cùng chuyên mục