Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Sửa lỗi Samsung J5 Prime liệt cảm ứng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V429705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2021
Hết hạn
10/11/2022
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Văn Đăng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhờ nó mà tất cả những thao tác của người dùng khi dùng smartphone trở nên vô cùng dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng .Vào một ngày  Samsung J5 Prime bị liệt cảm ứng khiến thao tác của bạn trở nên khó khăn, lúc này tìm đến các trung tâm sữa chữa Samsung lấy liền là điều mà bạn nghĩ đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trước khi phải mang máy đi sữa chửa
 
[IMG] 
Samsung J5 Prime có số lượng người dùng khá đông
Nguyên nhân Samsung J5 Prime bị liệt cảm ứng vài điểm?
 
Nếu cảm ứng của máy có vấn đề ngay từ khi mới được mua về. Có thể lỗi khách quan của Samsung trong quá trình sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển thiết bị. Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng liệt cảm ứng vài điểm trên Samsung J5 Prime. Lúc này, bạn cần liên hệ ngay với cửa hàng đã mua máy hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ đổi, trả hoặc sửa chữa. Tuy nhiên, tình trạng này rất hiếm khi xảy ra.
 
Thực tế cho thấy, nguyên nhân chủ quan của chính người dùng mới là nguyên nhân phổ biến nhất khiến Samsung J5 Prime bị liệt cảm ứng vài điểm. Chẳng hạn như:
 
  • Việc người dùng sử dụng miếng dán màn hình kém chất lượng. Hoặc không phù hợp với cấu tạo màn hình của máy. Có thể khiến các thao tác của người dùng không được phản hồi.
[IMG] 
  • Không gian trống của RAM thấp, bộ nhớ đầy, tạo ra nhiều gánh nặng cho hoạt động của Samsung J5 Prime. Từ đó, chức năng cảm ứng cũng không thể hoạt động mượt mà như trước kia.
  • rong Samsung J5 Prime tồn tại ứng dụng không tương thích. Điều này sẽ khiến phần mềm của máy bị xung đột. Đây là một lỗi thường gặp liên quan đến phần mềm. Nó khiến mọi hoạt động và chức năng của máy đều bị ảnh hưởng theo.
  • Samsung J5 Prime bị ngấm nước, phải tiếp xúc với môi trường nhiều hóa chất, có độ ẩm cao thường xuyên. Đồng thời, việc máy bị rơi từ trên cao, bị tì đè mạnh hay bị va đập mạnh với vật cứng cũng có thể gây ra tình trạng liệt cảm ứng vài điểm hay nguy hiểm hơn, các tác động này cũng có thể gây ra hiện tượng samsung bị đơ loạn cảm ứng .
Bạn phải làm gì khi Samsung J5 Prime bị liệt cảm ứng vài điểm?
 
Đối với tình trạng Samsung J5 Prime liệt cảm ứng. cách khắc phục tối ưu nhất dành cho bạn là thay màn hình Samsung J5 Prime tại một địa chỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, trước khi đem máy đi sửa chữa. Bạn có thể áp dụng một vài thủ thuật sau, nó có thể giúp bạn xử lý tình trạng trên nếu như lỗi không phải do phần cứng.
  • Tháo bỏ miếng dán màn hình có trên máy. Tiến hành vệ sinh màn hình sạch sẽ bằng khăn mềm rồi thử lại chức năng cảm ứng.
  • Dọn dẹp tập tin rác, xóa bớt ứng dụng không cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng hoạt động ngầm, chuyển bớt tập tin qua thẻ nhớ SD hoặc các công cụ sao lưu đám mây. Điều này nhằm giải phóng bộ nhớ cho máy và mở rộng không gian trống cho RAM.
[IMG] 
  • Tiến hành thiết lập cài đặt của nhà sản xuất trong trường hợp máy bị xung đột phần mềm. Để làm điều này, bạn hãy khôi phục cài đặt gốc cho máy sau khi đã sao lưu các dữ liệu cá nhân quan trọng.
  • Đem máy đi sửa chữa để được kiểm tra chính xác lỗi hư hỏng. Nếu máy bị liệt cảm ứng vài điểm do hư hỏng về phần cứng, có thể bạn sẽ phải thay màn hình Samsung J5 Prime nguyên bộ hoặc phải thay IC cảm ứng mới có thể khắc phục được triệt để sự cố.
Tin đăng cùng chuyên mục