Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Đánh giá Apple iPhone 13: iPhone dành cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V465787
Giá
27 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2022
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
didongthongminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dòng iPhone 13 của Apple có bốn thiết bị để bạn lựa chọn: iPhone 13 mini cỡ nhỏ; mô hình này rất được đánh giá, iPhone 13; iPhone 13 Pro cao cấp hơn; và thiết bị màn hình lớn của nhóm, iPhone 13 Pro Max.
 
Vậy iPhone 'tiêu chuẩn' này có phù hợp nhất với hầu hết mọi người? Chà, khoảng cách giữa iPhone 13 và iPhone 13 Pro cho năm 2021 nhỏ hơn so với các lần lặp trước. Mặc dù nó thiếu màn hình tốc độ làm tươi nhanh hơn của Pro, nhưng iPhone 13 về mặt khác vẫn mang lại nhiều tính năng bạn muốn và quan trọng hơn là thực sự sử dụng.
 
Mặc dù iPhone 13 không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm iPhone 12, nhưng nó giúp tăng tuổi thọ pin để mang đến một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một thiết bị màn hình lớn - điều mà bạn sẽ không có được trong dòng máy mini - với nhiều sức mạnh và tính năng.
 
Chắc chắn, bạn sẽ bỏ lỡ một số tính năng thú vị so với iPhone 13 Pro - bao gồm ống kính zoom tele, chế độ macro, màn hình làm mới nhanh 120Hz và tùy chọn lưu trữ 1TB - nhưng iPhone 13 vẫn là một thiết bị toàn diện tuyệt vời mà quan trọng là không có giá quá cao.
 
IPhone 13 là sự lựa chọn cân bằng để thực hiện - mà không thực sự phải cảm thấy như bạn đang đứng thứ hai - nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh, màn hình lớn và giá trị đồng tiền.
Tin đăng cùng chuyên mục