Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Winca Android Box W300+ Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V517024
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2022
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dang man
Điện thoại
0896162939
Địa chỉ
362 cao Thắng, P12, Q10
Nội dung chi tiết

Biến màn hình zin thành màn hình Android

Màn hình Android dành cho xe hơi xe ôtô là một thiết bị thay thế cho màn zin của xe với nhiều tính năng nổi bật. Thế nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng đó mà không cần phải lắp đặt phức tạp, tiết kiệm chi phí thì Winca Android Box W300+ Pro chính là giải pháp dành cho bạn.

Màn hình Android Box là gì ?

Trên mỗi chiếc xe đều có thiết kế sẵn một màn hình, người ta thường gọi đó là màn zin. Màn hình này chỉ có thể sử dụng một vài tính năng vô cùng hạn chế có sẵn. Vì vậy, thông thường để sử dụng được nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời khác, người dùng thường lựa chọn lắp đặt một màn hình chạy hệ điều hành Android để thay thế cho màn hình zin này. Việc lắp đặt nhìn có vẻ không quá khó nhưng cũng cần phải có sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật. Hơn nữa, giá thành của các màn hình Android thay thế cũng khá cao.

Để khắc phục một vài khó khăn này, Winca đã cho ra thị trường một loại sản phẩm có tên Android Box W300+ Pro. Android Box W300+ Pro là thiết bị có tác dụng hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp từ màn zin của ô tô sang màn hình Android. Quá trình chuyển đổi này hoàn toàn nhanh chóng, gọn nhẹ thông qua dây USB, không cần phải thay thế phức tạp như các màn hình Android khác.

Tin đăng cùng chuyên mục