Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Cửa nhôm kính cường lực

Thông tin mua bán
Mã tin
V399790
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
21/01/2021
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn minh chiến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhôm kính cường lực

 

Cửa nhôm kính cường lực

Cửa nhôm kính cường lực

Cửa nhôm kính cường lực Nguồn gốc xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam. Độ dày nhôm: 1.2ly. Màu sắc: Trắng, xám ghi, nâu cafe, vân gỗ Bảo hành của nhà sản xuất: 5 năm Phụ kiện: Draho, Kevila… Kỹ thuật liên kết góc của chúng tôi : Toàn bộ bằng ke vĩnh cửu Đơn giá trung bình: Từ 1.500.000 – 1.700.000/m vuông tùy theo sự lựa chọn phụ kiện đi kèm và diện tích

 

Cửa nhôm kính cường lực

Tuy chúng tôi có nhiều loại cửa nhôm cường lực, nhưng rất dễ nhận diện và phân biệt. Bởi vì tem nhãn của mỗi thanh nhôm hoàn toàn khác nhau và có tên của nhà sản xuất in trên nhãn. Những sản phẩm nhôm Xingfa chúng tôi lựa chọn đều từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sơn của bề mặt và chất lượng của phôi nhôm.

nhomkinhdongnai cuanhomkinhcuongluctphcm

Không như những cửa nhôm thông thường, cửa nhôm Xingfa có hệ ron cao su kép, đồng thời có thiết kế khá đặc biệt. Chính vì vậy sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sau đây là những ưu điểm và chất lượng của cửa nhôm Xingfa để quý khách tham khảo có nên chọn dòng sản phẩm này hay không.

Chắc chắn: Cấu trúc nhôm Xingfa vô cùng chắc chắn bởi có nhiều được gân tăng cứng. Kèm theo đó là trên bề mặt cánh cửa có thêm 2 sọc nên độ cứng càng được tăng lên. Nên sản phẩm cửa nhôm Xingfa rất cứng cáp và chắc chắn dù chỉ ở độ dày 1.2ly.
Đẹp và sang trọng: Thanh nhôm xingfa không chỉ bắt mắt trong thiết kế, mà màu sắc của nhôm cũng tinh tế và sắc nét. Nên những bộ cửa Xingfa khi thành hình nhìn vào rất đẹp, hiện đại và sang trọng.
An toàn: Ngoài sự chắc chắn của nhôm, thì phụ kiện sử dụng cho cửa nhôm Xingfa thường là đồng bộ. Nên sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời cũng có khả năng chống trộm nếu chọn phụ kiện đúng chuẩn.
Nhiều tính năng tốt: Với hệ ron cao su kép, nên cửa nhôm Xingfa có rất nhiều tính năng tốt hơn hẳn các loại cửa nhôm thông thường. Giảm thoát nhiệt khi dùng máy lạnh, chống bụi, chống nước, cách âm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa. Chính vì thế sản phẩm này có rất nhiều mức chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này làm cho người có nhu cầu rất khó lựa chọn và không hiểu vì sao lại như thế. Chính vì thế, nhôm kính dương minh, sẽ đưa ra một số lưu ý khi mua cửa nhôm Xingfa. Nhằm mục đích giúp quý khách dễ lựa chọn và nhận biết về sản phẩm hơn.

Cửa nhôm kính xingfa, kính cường lực

maucuanhomkinh4canhdepcuanhomkinh4canhtphcm

Do thị trường cạnh tranh, nên hàng nhái hàng giả ở cửa nhôm Xingfa cũng khá là nhiều. Nhất là ở phụ kiện và đặc biệt là hãng phụ kiện Kinlong, hàng giả chiếm phải tới 70%. Phụ kiện này thường có giá rẻ hơn 1/2 thậm chỉ có cả loại chỉ bằng 1/3 hàng chính hãng. Nên khi mua cửa nhôm Xingfa quý khách cần chú ý tìm hiểu về cách phân biệt hàng giả hàng nhái. Để đảm bảo tránh mua phải hàng giả với giá hàng thật, hay mua hàng giả với giá cao hơn so với giá trị thực.

Với cửa nhôm Xingfa thì không thể thấy trước được chất lượng sản phẩm, bởi vì đây là sản phẩm thi công. Nên là sẽ không biết được bộ cửa đó khi lắp lên có ok hay không. Chính vì thế chất lượng cũng phụ thuộc rất lớn vào yếu tố kỹ thuật thi công.

của cửa nhôm kính cường lực hcm

cuanhomkinhbienhoa

Kỹ thuật thi công thường sẽ liên quan đến máy móc sản xuất, tay nghề sản xuất lắp đặt và một số yếu tố như nâng cấp, cải thiện. Kỹ thuật thi công cũng có phần nào đó đẩy giá thành cửa lên, nếu như trong đó có sự nâng cấp cho cửa chất lượng hơn. Và ở kỹ thuật thi công sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, độ bền của cửa. Nên khi mua cửa nhôm Xingfa quý khách cũng không thể bỏ qua khâu này.

Những hướng dẫn phân biệt hàng giả ở cửa Xingfa
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Minhchiendoor sẽ hướng dẫn nhanh một số cách nhận biết hàng giả ở cửa nhôm Xingfa. Những hướng dẫn này chỉ áp dụng ở một số loại vật tư quan trọng, và thường bị trộn hàng nhất.

 Hotline: 0904.901.264 - 0979.324.265 tư vấn miễn phí cửa nhôm kính cường lực.

 

 

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục