Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

4 lý do nên chọn tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V425160
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Uyên » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
phuoc dao
Điện thoại
0982275295
Địa chỉ
Hoàng Liệt, Hoàng Mai
Nội dung chi tiết

1. Thi công nhanh chóng

  • Tấm Compact hpl cấu thành từ các lớp Composite khá tốt, trong quá trình sản xuất lại được ép dưới áp xuất cao rồi phủ lên hai lớp bề mặt
  • Điều này đã giúp cho sản phẩm mỏng hơn rất nhiều so với tường xây truyền thống nhưng chất lượng thì lại tốt, bền chắc đáp ứng nhu cầu sử dụng với tần xuất cao nơi công sở, nhà hàng, trạm dừng đỗ, sân bay, nhà riêng…..
  • Chiều dày tấm compact 12mm-18mm nên việc lắp đặt và thi công công trình cho tới việc vận chuyển đều cực kỳ thuận tiện. Thời gian thi công nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Mẫu vách ngăn vệ sinh Compact

2. Phù hợp nhiều không gian thiết kế nội thất

  • Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của mình mà vách ngăn vệ sinh Compact Hpl đáp ứng đa dạng các phương án thiết kế. Không những mang đến sự tiện lợi, mà còn có kết cấu đơn giản dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao.
  • Chất liệu đã tạo nên phong cách đa dạng như: Hiện đại, trang nhã, phá cách, tinh tế,…đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng
  • Đặt thử vào trường hợp nếu bước vào một nhà hàng sang trọng, siêu thị được đầu tư khang trang về cơ sở vật chất…Nhà đầu tư lại lỡ bỏ quên đi khu vực nhà vệ sinh không sử dụng chất liệu phù hợp với không gian thì thật là sai sót.

Mẫu vách ngăn vệ sinh Compact đẹp

3. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc

  • Tấm vách ngăn Compact HPL hiện có hơn 40 mẫu màu sắc đáp ứng mọi lứa tuổi và loại hình sử dụng, nhà hàng khách sạn, san bay, công sở, trường học…
  • Sự sáng tạo của khách hàng kết hợp cùng đội ngũ thiết kế kinh nghiệm cho ra hàng trăm sản phẩm giúp nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng cho khu vực vệ sinh.

Mẫu vách ngăn vệ sinh Compact hiện đại

4. Tấm Compact HPL có độ bền chắc khá cao

  • Tại Việt Nam, khí hậu chủ yếu là nóng ẩm và mưa nhiều là chủ yếu. Cho nên, khi sử dụng những vách ngăn được làm bằng gỗ truyền thống thông thường sẽ dễ bị cong vênh, mối mọt.
  • Sự ra đời của những tấm Compact đã khắc phục được tất cả các nhược điểm nêu trên. Sản phẩm không bị oxy hóa trong môi trường axit nhẹ, khí hậu gần biển có muối, khí hậu nóng, môi trường ẩm ướt
  • Thực tế đã cho thấy sau 20 năm tấm Compact HPL chuẩn thì không bị dãn nở và những công trình sau 10 năm vẫn sử dụng tốt. Đây chắc hẳn là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho những công trình đã và đang xây dựng

Mẫu vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp

Mua vách ngăn vệ sinh Compact ở đâu?

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ : Chúng tôi cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 
  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn: Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…
  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc: Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, Chúng tôi cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.
Tin đăng cùng chuyên mục