Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Sửa Chữa Điện Nước Tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V421410
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
13/07/2022
Xem :
661
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Kiên
Điện thoại
0866062789
Địa chỉ
số 5, Phố Trần Điền, Định Công – Hoàng Mai- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sửa Chữa Điện Nước Uy Tín Giá Rẻ

Được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất mà Công Ty ĐIỆN NƯỚC HÀ NỘI 247 chúng tôi mong muốn. Luôn luôn sửa chữa lắp đặt cho quý khách hàng làm sao tiết kiệm chi phí nhất, coi việc sửa chữa cho khách hàng như sửa chữa của nhà mình. Cẩn thận tỷ mỉ trong từng công đoạn lắp đặt cũng như sửa chữa chuyên môn. Cái gì có thể sửa thì sửa chứ không thay mới, chỉ khi thật sự cần thay mới. Sản phẩm thay lắp mới là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn theo bảo hành của nhà sản xuất từ 6 tháng cho đến 24 tháng.

Thợ Sửa Điện Nước Nhiều Năm Kinh Nghiệm

Phần lớn các đơn vị sửa chữa điện nước hiện nay, thợ yếu kém, luôn bắt khách hàng thay mới vì không biết sửa. Với Công Ty chúng tôi với toàn bộ đội ngũ thợ tay nghề cao, hoàn toàn có thể sửa ợc những lỗi bo mạch, những lỗi hỏng hóc mà các đơn vị khác bó tay. Nhờ đó mà giúp tiết kiệm được chi phí, lỗi hỏng hóc được khắc phục triệt để, không bị từ lỗi này sang lỗi khác. Thợ sửa chữa của Công Ty được đào tạo qua các trường dạy nghề, được học bổ sung giao tiếp cũng như sửa chữa nâng cao hàng tháng do công ty tổ chức. Thợ sửa chữa được phân mảng cụ thể chuyên môn từ: thợ chuyên sửa đường điện, ổ điện, đi dây; thợ chuyên sửa đường nước, đi ống, sửa van vòi nước nhà tắm; thợ chuyên sửa điện lạnh như: tủ lạnhđiều hòamáy giặt, …. Hãy gọi tới số 0866.062.789 để công ty điều phối thợ đúng chuyên ngành đó sửa chữa cho quý khách.

 

 

 

 

Chúng Tôi Có Mặt 24/24

Với nhịp sống thành thị hiện nay điện nước là những cái tất yếu mà hàng ngày chúng ta cần sinh hoạt, sẽ ra sao nếu một ngày gia đình bạn mất nước, mất điện; cơ sở kinh doanh của bạn sẽ bị gián đoạn gây thất thoát doanh thu. Chính vì thế, ĐIỆN NƯỚC HÀ NỘI 247, luôn luôn có mặt để hỗ trợ bạn 24/24. Có mặt để sửa chữa chỉ sau 15 phút, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, lễ tết chúng tôi vẫn túc trực sửa chữa cho quý khách hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục