Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đồng Phục Bảo Hộ Xây Dựng An Toàn Cho Người Lao Động – SDBH00042

Thông tin mua bán
Mã tin
V719892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2024
Hết hạn
12/04/2025
Xem :
44
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Xuân Thanh Võ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Thông tin sản phẩm

Trong môi trường làm việc nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn, đồng phục bảo hộ là một phần không thể thiếu để bảo vệ người lao động khỏi các nguy hiểm từ môi trường làm việc. Từ các ngành công nghiệp nặng nhọc như xây dựng và sản xuất đến các lĩnh vực như y tế và công nghệ, quần áo bảo hộ mang lại sự an tâm và bảo vệ cho người lao động trong mọi hoàn cảnh.

Quần áo bảo hộ được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu an toàn cụ thể của từng ngành công nghiệp. Tùy thuộc vào môi trường làm việc và nguy cơ tiềm ẩn, quần áo bảo hộ có thể bao gồm áo khoác chống thấm nước, quần dài chống cháy, áo vest có đai an toàn, mũ bảo hiểm, kính bảo hộ và nhiều phụ kiện khác.

2. Địa chỉ mua sắm

"Sợi Chỉ Vàng" có thể là một trang web chuyên về ngành công nghiệp may mặc, cung cấp các loại sợi và chỉ chất lượng cao cho việc sản xuất quần áo và các sản phẩm dệt may khác. Ngoài ra, "Sợi Chỉ Vàng" có thể cung cấp các tin tức và bài viết về xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp may mặc, cung cấp các sản phẩm quần áo và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

3. Thông tin liên hệ

Email: sale@SoiChiVang.com

Hotline: 096 579 3538

 

4. Link sản phẩm: Đồng Phục Bảo Hộ Xây Dựng An Toàn Cho Người Lao Động – SDBH00042

Tin đăng cùng chuyên mục