Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Siêu Tốc, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V441356
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2022
Hết hạn
31/07/2022
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Chí Huy
Điện thoại
0336525155
Địa chỉ
3 ngày, Hợp tác
Nội dung chi tiết

Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ tại Hà Nội là gì?

Cung ứng lao động thời vụ là gì?

  • Đây là loại hình dịch vụ mới du nhập và được pháp luật Việt Nam công nhận trong những năm trở lại đây. Mặc dù còn có phần mới lại đối với thị trường Việt Nam nhưng đối với các quốc gia phát triển về kinh tế thì đây là loại hình dịch vụ không mấy xa lạ.

  • Chính vì sự mới du nhập vào nước ta nên bản chất của loại hình dịch vụ này đã bị hiểu sai lệch và được đánh giá thấp so với giá trị thực sự mà nó đem lại.
    Có thể hiểu một cách đơn giản cung ứng lao động thời vụ chính là cho thuê lại lao động. Nhưng không phải ai cũng được phép cho thuê người lao động.

  • Doanh nghiệp nếu muốn kinh doanh dịch vụ cung ứng lao động thời vụ phải có đầy đủ giấy tờ, giấy phép kinh doanh theo pháp luật và phải được pháp luật cấp phép hoạt động theo pháp lí.

 

Lao động thời vụ tại Hà Nội trong cái nhìn của người lao động mọi thời

Thời điểm quá khứ

  • Ở thời điểm trước đây, khi mà mọi người dân đều đặc biệt xem trọng các việc làm trong các cơ quan Nhà Nước. Có thể thấu hiểu vì trong hoàn cảnh này làm việc ở Nhà Nước mang lại một thu nhập ổn định và lâu dài. Đặc biệt khi bạn làm việc cho Nhà Nước cũng sẽ nhận được sự tôn trọng đến từ mọi người xung quanh. Xuất phát từ việc người Hà Thành lúc bấy giờ rất xem trọng bạn làm ở đâu, nghề gì, thu nhập cao hay thấp. Tại thời điểm đó lao động thời vụ tại Hà Nội được xem là việc làm không được coi trọng. Chỉ dành cho những người ở tầng lớp thấp, không có trình độ.

Thời điểm hiện tại

  • Tuy nhiên, khi tiến vào thời kỳ đất nước phát triển cùng sự hội nhập nhiều ngành nghề của các quốc gia tiên tiến. Tất cả mọi ngành nghề của nền kinh tế đều được “đối xử” như nhau. Bởi vì những đóng góp quan trọng mà các ngành nghề khác mang lại. Không còn phân cấp nghề cao và nghề thấp. Từ đó lao động thời vụ tại Hà Nội được xem trọng và nâng cao lên vị trí mới. Dần dần cải thiện được những ánh nhìn tiêu cực dành cho những người đang lao động trong lĩnh vực này. Số người tìm đến lao động thời vụ cũng tăng lên nhanh chóng. Do nhu cầu tìm việc và cần việc của các doanh nghiệp mới thành lập ở Hà Nội phát triển.

  • Một điều đặc biệt đã được thay đổi trong cách nhìn đối với người lao động thời vụ tại Hà Nội. Không còn xem đây là một việc làm dành cho những người dân tầng lớp thấp. Ranh giới phân biệt trình độ trong ánh nhìn đối với lao động thời vụ đã được loại bỏ. Bất kỳ ngành nghề nào cũng cần sự tham gia của lao động thời vụ tham gia vào quá trình phát triển của doanh nghiệp. Do đó ngay cả khi có bằng cấp, một chuyên môn nào đó bạn vẫn có thể xin vào một doanh nghiệp thời vụ. Không cần phải quan tâm các ánh nhìn sai lệch của mọi người trong xã hội.

Sự khác biệt giữa giới thiệu việc làm và cung ứng lao động là gì?

Đây là hai khái niệm rất bị dễ nhầm lẫn do chúng khá là tương đồng với nhau. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sự khác cơ bản giữa hai loại hình dịch vụ này.

  • Cung ứng lao động: như đã giới thiệu ở trên thì dịch vụ này sẽ xuất phát từ phía doanh nghiệp. Khi họ cần nguồn lao động sẽ liên lạc với dịch vụ cung ứng nhằm đưa ra các yêu cầu về lao động. Sau đó bên cung ứng lao động sẽ dựa vào nguồn lao động có sẵn để cung ứng phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Giới thiệu việc làm: đây là dịch vụ làm nhiệm vụ trung gian cho người lao động và doanh nghiệp. Người lao động khi cần việc làm sẽ liên hệ với dịch vụ giới thiệu việc làm. Nếu có doanh nghiệp nào cần nguồn lao động phù hợp với bạn thì dịch vụ sẽ liên hệ. Bạn cần trả tiền hoa hồng cho bên dịch vụ giới thiệu việc. Tương tự với bên doanh nghiệp cũng sẽ trả tiền hoa hồng cho mỗi lao động họ được giới thiệu.

 

Những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những trung tâm kinh tế chính của nước ta nên việc tìm kiếm một việc làm thời vụ ở bất kỳ ngành nghề nào là điều tương đối dễ dàng. Mặc dù lao động thời vụ đã được nâng lên một tầm cao mới, được thuê nhiều hơn. Tuy nhiên mức độ mức độ thuê nhân công của mỗi ngành nghề vẫn sẽ có sự tương đối khác biệt. Có ngành sẽ chỉ thuê một số lượng vừa và nhỏ, cũng có ngành thuê một số lượng lớn. Điều này phụ thuộc vào chính sách và chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Kinh doanh online

  • Ngành nghề được chúng tôi khảo sát với tỉ lệ tuyển dụng cao nhất chính là ngành kinh doanh. Mỗi tất đất ở nội thành Hà Nội có thể xem là một hoạt động kinh doanh. Điều này nói lên kinh doanh ở Hà Nội rất nhiều và đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các cửa hàng, quán xá mọc lên với mật độ dày đặc. Hiện nay xuất hiện một loại hình kinh doanh đang rất được đông đảo các doanh nghiệp đầu tư phát triển chính là kinh doanh online.

Giao hàng, shipper

  • Các shop online lúc nào cũng thuê nhân viên thời vụ cho việc việc chốt đơn hàng, giao hàng hay đóng gói với số lượng tuyển dụng lớn. Tất cả các công việc được thuê tại đây đều không yêu cầu quá cao về trình độ chuyên môn. Bạn chỉ cần làm việc trong một mùa gọi là mùa thời vụ theo nhu cầu của chủ cửa hàng sau đó có thể suy nghĩ đến việc làm lâu dài hoặc xin nghỉ. Không có bất kỳ sự bắt buộc nào dành người lao động thời vụ trong việc ký kết các bản hợp đồng dài hạn. Người chủ cửa hàng nếu muốn tuyển nhân viên sẽ phải tiếp tục đăng tìm kiếm.

Lao động phổ thông

  • Sau ngành kinh doanh, các việc làm phổ thông cũng được thuê rất nhiều. Đặc biệt vào các dịp lễ, tết bạn có thể dễ dàng xin vào một chân phục vụ, bảo vệ tại một nhà hàng hoặc khách sạn. Vào những dịp này các cửa hàng, quan xá rất đông khách mà số lượng nhân viên cố định không thể đáp ứng được lưu lượng lớn khách hàng. Nên vào dịp này bạn sẽ dễ dàng có được một công việc phù hợp.

  •  

Những lợi ích khi sử dịch dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội

Cung ứng lao động nhanh chóng

  • Chúng tôi sẵn sàng cho thuê đội ngũ nhân viên có tay nghề và chuyên môn nhất định. Thích ứng nhanh chóng với môi trường làm việc mới. Có thể đi làm ngay sau khi được chuyển giao đến công ty khách hàng. Đặc điểm này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc đào tạo nhân viên mới. Chi phí thất thoát từ đó cũng được giảm đi đáng kể.

  • Bên cạnh đó, nếu như nhân viên cung ứng không nằm trong kế hoạch của công ty. Quý khách hàng có thể yêu cầu bên chúng tôi cắt giảm nhân viên. Mọi trách nhiệm pháp lý sẽ do chúng tôi chịu trách nhiệm.

Cung ứng lao động kịp thời

  • Dịch vụ cung ứng của chúng tôi có hỗ trợ khách hàng trong việc thuê lao động thời vụ. Đây là sự bổ sung nhân sự hết sức cần thiết khi công ty gặp phải trường hợp thai sản hoặc nghỉ phép.

  • Chất lượng về trình độ và nghiệp vụ được chúng tôi đảm bảo khi khách hàng thuê lại. Lợi ích này sẽ giúp khách hàng có được nguồn nhân công kịp thời khi có chi nhánh mở rộng. Đảm bảo về thời gian khi thực hiện các việc làm khác nhằm phát triển công ty. Không còn bận tâm đến vấn đề tuyển dụng và đào tạo.

Linh động trong việc chuyển đổi lao động

  • Đôi khi doanh nghiệp sẽ cần sử dụng nhiều nhân viên trong các dự án lớn. Tuy nhiên, nếu tuyển dụng theo cách truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian. Chưa kể là chất lượng lao động tuyển dụng sẽ không thể được đảm bảo.

  • Do vậy mà cung ứng lao động Hà Nội ra đời đã lấy được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng. Vấn đề linh chuyển lao động cho các dự án lớn và cao điểm đã được giải quyết. Bên cạnh đó cắt giảm nhân công tại các thời điểm khó khăn cũng được chúng tôi đảm bảo.

  • Đặc biệt trong quá trình thuê lại lao động, nếu khách hàng thấy nhân viên không phù hợp. Hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi đổi nhân viên mới. Không bao giờ phàn nàn hay tỏ thái độ khi mang lại lợi ích cho khách hàng.

Tiết kiệm ngân sách tối đa

  • Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hoá rất nhiều bước của vấn đề lao động. Khách hàng sẽ không cần phải tuyển dụng, trả lương, bảo hiểm, tiền thưởng,… Khách hàng chỉ phải trả một số tiền duy nhất từ khi ký hợp đồng với chúng tôi. Mọi vấn đề khác với người lao động sẽ do chúng tôi đảm nhận và chịu trách nhiệm.

Giảm thiểu trách nhiệm pháp lý

  • Khi làm việc tại doanh nghiệp các vấn đề về tai nạn hay bao động phải được dự đoán trước. Nhưng khi khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi. Mọi vấn đề trên sẽ rất hiếm khi xảy ra trong lúc sản xuất.

  • Mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê lại sẽ có một đội ngũ quản lý theo sau. Phối hợp giám sát với khách hàng để quản lý nhân viên. Ngoài ra, các lao động của chúng tôi đã được đào tạo về kỹ thuật và kỷ luật. Đảm bảo sẽ không xuất hiện các trường hợp vừa nêu ở trên.

  • Khi mọi hợp đồng và thoả thuận với người lao động đều trung gian qua dịch vụ chúng tôi. Do đó mà khách hàng sẽ hầu như không phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý. Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật thay cho khách hàng.

 

Phương thức liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: 65-55 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

CN1: Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

CN2: 89 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

CN3: 303 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Hotline tư vấn: 0939.003.008

Zalo tư vấn: 0939.003.008

 

Tin đăng cùng chuyên mục