Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Cảnh giác chiêu trò tuyển dụng Marketing tại Hòa Bình qua mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V713816
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2024
Hết hạn
04/04/2025
Xem :
63
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huyen
Điện thoại
0932315319
Địa chỉ
Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/ky-nang-tim-viec/canh-giac-chieu-tro-tuyen-dung-marketing-tai-hoa-binh-qua-mang

 

Thu phí tuyển dụng Marketing tại Hòa Bình

Theo quy định, ứng viên không cần phải chi trả bất kỳ khoản phí nào trong quá trình tuyển dụng Marketing online tại Hòa Bình. Do đó, nếu bạn bị yêu cầu thanh toán bất kỳ loại phí nào khi tham gia phỏng vấn hoặc sau khi được chọn làm việc, hãy ngay lập tức từ chối và dừng lại vì đó có thể là một hình thức lừa đảo.

Thu phí tuyển dụng Marketing tại Hòa Bình

Kẻ gian thường nhắm vào những nhóm như học sinh, sinh viên hoặc những người mới bắt đầu sự nghiệp vì họ thường dễ tin và dễ dàng bị lừa. Hãy nhớ rằng, luật lao động sẽ luôn bảo vệ bạn. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, đề nghị doanh nghiệp tuyển dụng bạn tuân theo đúng quy định của pháp luật và hợp đồng lao động.

 

Việc nhẹ lương cao

Một trong những mục tiêu mà nhiều người mong muốn là có một công việc nhẹ nhàng nhưng mang lại thu nhập cao. Điều này đã tạo ra cơ hội cho các công ty ma quảng cáo tuyển dụng Marketing tại Hòa Bình với mức thù lao hấp dẫn và điều kiện làm việc lý tưởng. Tuy nhiên, đây thường chỉ là một chiêu trò để thu hút sự quan tâm của bạn. Đừng quên rằng, để đạt được mức thu nhập cao đó, bạn cũng cần phải đầu tư công sức và thời gian đáng kể.

Một hình thức "treo đầu dê bán thịt chó" khác mà chúng ta thường gặp là việc đăng tin tuyển dụng Marketing tại Hòa Bình với mức lương hấp dẫn từ 10 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên, thực tế, mức lương mà người lao động nhận được thường chỉ dao động quanh mức 10 triệu, và có thể 10 triệu là mức lương tối đa họ có thể nhận được.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0932.315.319 hoặc truy cập vào trang web vieclammarketing.vn để nhận được nhiều thông tin hữu ích hơn khi bạn quan tâm đến việc ứng tuyển vào lĩnh vực Marketing tại Hòa Bình!

 

Xem thêm: https://vieclammarketing.vn/blog/cam-nang-hr/dia-chi-tim-kiem-viec-lam-marketing-uy-tin-tai-da-nang


 

Tin đăng cùng chuyên mục