Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Bốc xếp Siêu Tốc Và Cung Ứng Lao Động Chất Lượng Cao KCN Tân Thới Hiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V427506
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2021
Hết hạn
01/10/2022
Xem :
598
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Cho thuê, cung ứng lao động phổ thông giá rẻ tại KCN Tân Thới Hiệp

  • Năm Tân Sửa là một năm đầy biến cố và bất hạnh đối với nhiều gia đình, nhiều cá nhân. Tuy là một năm đầy gian nan và khó khăn nhưng chúng ta không thể phủ nhận được với khả năng phát triển kinh tế, sự thích nghi nhanh chóng của các doanh nghiệp.

  • Chính nhờ những sự phát triển, mà các doanh nghiệp tăng mạnh các nhu cầu sử dụng lao động mạnh mẽ, nhưng khả năng đáp ứng của địa phương không đáp ứng kịp chính vì thế chúng tôi cung ứng dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp.

  • Là một trong những dịch vụ cung ứng lao động lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn thay đổi để phù hợp với mọi tình huống mọi vấn đề của khách hàng luôn cung cấp tốt nhất về chất lượng nhất tiết kiệm nhất về giá thành vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp

Dịch vụ cho thuê lao động là gì?

  • Thực chất dịch vụ cho thuê lao động là loại hình cung ứng lao động dưới hình thức trao đổi khi lao động sẽ có mối quan hệ với khi công ty cung ứng lao động nhưng lao động sẽ làm việc và được sự quản lý công ty thuê lao động nhưng nhưng lao động ở nhiều mối liên hệ với công ty cho thuê lao động thông qua hợp đồng lao động công ty cho thuê lao động là người quản lý và giải quyết các vấn đề về mặt pháp lý của lao động khi có nhu cầu hay xảy ra các vấn đề.

  • Dịch vụ cho thuê lao động là một loại hình mới mẻ ở Việt Nam nhưng nhưng đối với các nước phương Tây là một loại hình thường xuyên được sử dụng bởi tính ứng dụng của nó, sự linh hoạt của loại hình này giúp các công ty có thể đối phó với Như nhiều tình huống khác nhau.

  • Chính vì những những lợi ích mà nó mang lại kiếm lại hình này ngày càng khẳng định vị thế tại Việt Nam Nam đặc biệt là khu công nghiệp Tân Thới Hiệp là một khu công nghiệp lớn với diện tích lớn đáp ứng rất nhiều công ăn việc làm nhưng nhu cầu đáp ứng của địa phương không đủ nên loại hình này ngày càng được nhiều công ty sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng cho thuê lao động

Giá thành dịch vụ

  • Giá thành của dịch bộ luôn là vấn đề được quan tâm khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ vụ cung ứng lao động nào bạn phải chắc chắn rằng giá thành dịch vụ vụ cũng như các điều khoản chi tiết của dịch vụ được công bố Minh Bạch rõ ràng nhằm có thể nắm bắt được chi các chi phí hay các khoản ứng tiền mà mình phải trả.

Chất lượng dịch vụ và uy tín

  • Để có thể đánh giá được một dịch vụ cung ứng lao động có tốt hay không chúng ta cần ăn phải trải nghiệm được thực chất lượng dịch vụ bởi khi sử dụng một dịch vụ nào chúng ta luôn mong muốn rằng thứ chúng ta nhận lại được là tốt nhất vì vậy khi lựa chọn một loại hình quan trọng như là là thuê lao động thì điều đầu tiên chúng ta phải quan tâm đến đó là chất lượng dịch vụ có tốt hay không, Thứ Hai ai là sự uy tín để chúng ta có thể nhận được đủ số lượng lao động cần thiết để đưa công ty vào hoạt động ổn định.

Tại sao nên chọn sử dụng các loại hình dịch vụ mà chúng tôi cung ứng?

  • Chúng tôi có được ngủ tư vấn nhiệt tình hỗ trợ 24/24 mọi lúc mọi nơi kể cả những ngày lễ.

  • Chúng tôi có các chi nhánh trải dài tại nhiều tỉnh thành khác nhau từ các thành phố tới nông thôn.

  • Dịch vụ cho thuê lao động và bốc xếp tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp của chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất các chính sách ưu đãi nhất với mật độ thường xuyên.

  • Chúng tôi luôn có các mối liên hệ với lực lượng lao động các trung tâm tuyển dụng các trang mạng tuyển dụng phổ biến.

  • Có các trang thiết bị máy móc hiện đại đủ về mặt số lượng và sự đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các loại hình bốc xếp KCN Tân Thới Hiệp

Dịch vụ bốc xếp xe nâng, xe cẩu.

  • Với sự phát triển của công nghệ việc áp dụng các thiết bị hiện đại vào các quy trình giai đoạn công việc giúp tăng năng suất đáng kể. Bốc xếp trong thời đại 4.0 không chỉ là sử dụng sức lao động của con người mà còn phải sử dụng sức lao động của máy móc khả năng làm việc cũng như khả năng nâng hạ của máy móc gấp nhiều lần con người Nhờ đó tiến độ công việc được trực hoàn thành nhanh chóng.

  • Đối với loại hình bốc xếp xe nâng xe cẩu khách hàng có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ có tài xế kèm theo và thông báo giá thành minh bạch cho khách hàng.

Dịch vụ bốc xếp trọn gói.

  • Làm dịch vụ này được sử dụng nhiều bởi khách hàng nhất. Đối với loại hình dịch vụ này chúng tôi sẽ sẽ cử nhân viên đến nơi mà khách hàng cần bốc xét nghiên cứu gọi hàng hóa nhu cầu để để lựa chọn và sử dụng các loại xe các loại trang thiết bị phù hợp tiết kiệm nhất các chi phí cho khách hàng.

  • Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng chỉ cần trả một khoản phí duy nhất và không chịu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Phương thức liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: 90L/1 Đường HT06 Hiệp Thành 06, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline tư vấn: 0939.003.008.

Zalo tư vấn: 0939.003.008.

Website: http://nhanluckienvang.com/

Email: nhanluckienvang@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục