Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

triệu chứng đau tức tinh hoàn bên phải do đâu.

Thông tin mua bán
Mã tin
V081705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2016
Hết hạn
24/08/2017
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: Xin chào bác sỹ ! Xin bác sỹ cho tôi biết đau một bên tinh hoàn phải có sao không? Vì không hiểu sao dạo này tôi thấy đau tinh hoàn bên phải, trạng thái này đã kéo dài được mấy ngày mà không có biểu hiện thuyên giảm. Tôi đang rất âu lo, mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Minh-30 tuổi-đàn ông Từ Liêm-Hà Nội)


Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi băn khoăn đến trung tâm y tế, vấn đề bạn đang mắc phải chúng tôi xin được giải đáp như dưới đây:

Tinh hoàn là cơ quan sinh sản, sinh dục của thiếu niên, tạo thành chức năng sinh tinh, sản xuất hooc môn giới tính nam, vì vậy chỉ cần một vấn đề nhỏ xảy ra tại tinh hoàn là đã tác hại không nhỏ đến tính mạng và tâm lý của nam giới.

Đau tinh hoàn là một hiện tượng rất hay gặp ở nam nhi, không loại trừ ai và không phân biệt tuổi tác. con trai có 2 tinh hoàn phải và trái, tương ứng với hai loại đau tinh hoàn là đau nhức tinh hoàn bên trái và đau tinh hoàn phải. Ở đây chúng tôi chỉ câu trả lời về trường hợp anh đang bị mắc phải: bị đau tinh hoàn bên phải là bị làm sao?

Một số nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải

do các tác nhân bên ngoài:

một vài chấn thương, va chạm qua quá trình tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, lao động quá sức, làm tình quá thô bạo, thủ dâm quá mức độ, tai nạn de dang là lí do gây đau tinh hoàn phải.Các nguyên nhân bệnh lý:

- viêm nhiễm tinh hoàn phải: Viêm tinh hoàn là một bệnh rất phổ biến ở nam giới. yếu tố gây Viêm tinh hoàn là do virus tấn công bên ngoài xâm nhập vào đường tiết niệu, đường sinh dục, gây nhiễm khuẩn nhiễm tại các cơ quan này rồi lan xuống tinh hoàn. Viêm tinh hoàn phải do vi rút xâm nhập vào tinh hoàn bên phải của nam nhi.

- Xoắn tinh hoàn phải: Là trường hợp thừng tinh bị xoắn lại làm tắc tĩnh mạch nên không tồn tại máu đến nuôi tinh hoàn. Đây là một bệnh lý thấy diễn biến rất nhanh, nếu chữa trị khi thời gian bị xoắn chưa quá 6h thì sẽ không ảnh hưởng gì đến tinh hoàn, nếu trong khoảng từ 6h-12h thì khả năng cứu được tinh hoàn là 50%, còn nếu đến bệnh viện dưới đây 12h thì tinh hoàn đã bị hoại tử, buộc phải cắt bỏ bên tinh hoàn bị xoắn. nam giới vẫn có nguy cơ sinh sản được nếu tinh hoàn còn lại bình thường. tuy thế tâm lý và sinh lý của họ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

- Giãn mạch thừng tinh: với cách chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam nhi sẽ bắt đầu thấy các triệu chứng đau tức tinh hoàn, nhất là khi phải chuyển động hay chơi thể thao.

- Sỏi thận: Sỏi thận có thể là nguyên nhân gây đau tinh hoàn bên phải. Lí do là các viên sỏi to lên, chèn ép, gây áp lực lên tinh hoàn khiến nam giới đau dữ dội. tình trạng này sẽ khỏi khi họ được phẫu thuật lấy sỏi.

- Ngoài ra đau tinh hoàn bên phải còn là triệu chứng của các bệnh như nhiễm trùng mào tinh hoàn, nang mào tinh, hoặc ung thư tinh hoàn.

Trên đây là một ít lí do gây đau tinh hoàn phải. Nếu thanh niên bị đau tinh hoàn phải hoặc trái mà trước đó không tạo thành các hoạt động gì tạo ra những va chạm, thương tổn ở tinh hoàn thì cần phải xem xét các nhân tố bệnh lý. một ít bệnh tồn tại triệu chứng đau tinh hoàn phải nếu không được điều trị kịp thời de dang để lại những hậu quả rất nguy hiểm như phải cắt một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn, gây tổn thất rất rất lớn đến tính mệnh và tinh thần của nam giới.

Nhiều nam giới thấy tâm lý ngại đi xét nghiệm, khám các bệnh liên quan đến sinh dục, sinh sản, cho đến khi bệnh trầm trọng thì mới tá hỏa chạy chữa, đến với phòng khám đa khoa Thanh Xuân các bạn sẽ được đảm bảo quyền riêng tư tối đa, trực tiếp bác sỹ giỏi, chuyên môn cao, tâm lý, nhẹ nhàng điều trị bạn sẽ không còn cảm giác ngại ngùng nữa, yên tâm chữa bệnh.

Nếu muốn tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến đau tinh hoàn một bên hoặc ham muốn tham khảo thêm về các dịch vụ khám, chữa bệnh khác của chúng tôi các bạn hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thanh Xuân số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0438 288 288 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục