Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

thiết kế nhà hàng cao cấp theo Kiến trúc nhà hàng Nhật bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V076144
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Miền Bắc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Cầu Giấy, HN, VN
Nội dung chi tiết

thiết kế nhà hàng cao cấp theo Kiến trúc nhà hàng Nhật bản thu hút bởi sử hài hòa, tinh tế sự tiện nghi mà vẫn đem lại cho con người những cảm nhận đặc biệt về một không gian ẩm thực lôi cuốn, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng. 

Thực khách đến với nhà hàng sẽ có những không gian chung, không gian riêng tư khác nhau. Và đặc biệt sẽ như đang được sống trong xứ sở hoa anh đào thực sự.

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản HASHIYA

thiết kế nhà hàng kiểu hàn hiện nay đưc ưa chuộng nhất vẫn là phong cách truyền thống bởi nó khiến khách hàng cảm nhận đưc nét thư thái, dễ chịu từ trong tâm hồn.

Công Ty CP nội thất Miền Bắc là nhà thầu thi công nội thất nhà hàng lâu năm, Với kinh nghiệm đã thiết kế , thi công thành công rất nhiều nhà hàng khác nhau. Chúng tôi luôn am hiểu và nắm bắt xu hướng mới nhất. 

Quý vị đang có nhu cầu muốn thay đổi không gian nhà hàng, hay muốn thiết kế nhà hàng kiểu Nhật. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý nhà hàng một không gian, một diện mạo theo phong cách Nhật cực kỳ ấn tượng, thu hút , Đặc biệt với giá thiết kế nội thất nhà hàng vô cùng cạnh tranh.

CÔNG TY CP NỘI THẤT MIỀN BẮC

Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

Tin đăng cùng chuyên mục