Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

in túi giấy, in túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ hcm, in túi giấy tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V045494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2015
Hết hạn
27/06/2016
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In Túi giấy là một bước để chuẩn bị bao bì cho sản phẩm được dùng phổ biến đối với các ngành nghề bán lẻ. Mục đích chính để dành cho người tiêu dùng vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng.

Bên cạnh đó, in túi giấy giá rẻ còn được coi như là quà tặng khuyến mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa...Trên túi giấy chúng ta có thể để logo công ty, địa chỉ, số điện thoại và những yếu tố muốn gửi đến Quý Khách Hàng.

In túi giấy tphcm cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn. Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế.

Công ty in túi giấy Cao Hoàng Gia chuyên về in các loại túi giấy couche, túi giấy kraf, túi giấy duplex, túi giấy ivory….Những sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy lựa chọn dịch vụ in túi giấy tại In Cao Hoàng Gia để làm tăng thêm giá trị sản phẩm của bạn.

Công ty in ấn tại tphcm

Công ty in bao thư

 In catalogue

In tờ rơi giá rẻ

In decal

In Giá Rẻ

In decal giấy , In Decal Nhựa , In giấy tiêu đề , In Biểu Mẫu , In hóa đơn GTGT , In hộp giấy , In túi giấy , In poster , In bìa sơ mi , In danh thiếp

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục