Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

chữa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh có biểu hiện gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V082991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2016
Hết hạn
19/09/2017
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Hiếu
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn được cho là nhân tố thường gặp, phổ biến để dẫn tới hậu quả vô làm nên nam giới. Thống kê cho biết, bệnh chiếm 15% ở con trai và là yếu tố của 35% trường hợp vô sinh nam nguyên phát và 75-81% trường hợp vô sinh nam thứ phát. Hiểu biết về bệnh lý này và lựa chọn cho mình phương pháp chữa trị hiệu quả là cách giúp bạn ngăn cản, điều trị và khắc phục các triệu chứng không mong muốn do bệnh đem lại.


Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

 yếu tố và tín hiệu giãn tĩnh mạch thừng tinh là sự giãn và xoắn không ổn định của tĩnh mạch tinh. Tuy chưa làm rõ hết các cơ chế tổn thương do bệnh tạo thành nhưng  một vài các cơ chế thương tổn do bệnh tạo ra đã được làm rõ như nhiệt độ ở bìu (làm nhiệt độ tinh hoàn tăng trưởng 0,6-0,8 độ C). Ngoài ra, một ít ít những cơ chế gây vết thương khác do bệnh gây ra là trào ngược các chất chuyển hóa từ thượng thận – thận vào tĩnh mạch tinh, ứ đọng máu tĩnh mạch, tăng prostaglandine hoặc catecholamine trong tĩnh mạch tinh. Khó khăn cho nam giới trong việc nhận diện bệnh lý này là bệnh phát triển một cách âm thầm, gần như không gây ra triệu chứng điển hình. Chỉ tới khi giãn tĩnh mạch thừng tinh phát triển tới những cấp độ nặng nề nhất như độ 3, độ 4, thì đau tinh hoàn dữ dội mới phát hiện rõ. Đặc biệt trong những hoành cảnh như lao động nặng nhọc, đứng hoặc ngồi quá lâu thì triệu chứng này mới bộc lộ rõ nét. Thông thường, bệnh nhân chỉ đến khám khi thấy biểu hiện đau này và bìu to, nhìn rõ các mạch máu ở vùng bìu giãn to hằn lên dưới da.Chẩn đoán và cách trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Việc đánh giá mức độ giãn tĩnh mạch thừng tinh phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Với trường hợp teo tinh hoàn do giãn tĩnh mạch thừng tinh được thực hành bằng thước đo Prader hoặc so sánh kích thước tinh hoàn hai bên để phát hiện sự bất đối xứng (sự khác biệt có ý nghĩa khi thể tích tinh hoàn này nhỏ hơn 75% thể tích tinh hoàn kia hoặc khi thể tích hai tinh hoàn chênh lệch hơn 2ml).

điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh có nhiều cách thức như sử dụng thuốc, phẫu thuật. Bạn có thể xem chi tiết về điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng thuốc và phẫu thuật

Với người bệnh không có xu hướng phát triển triệu chứng bệnh, không có biểu hiện đau, phương thức trị bệnh sẽ được áp dụng bằng thuốc.

Phẫu thuật ngược lại được áp dụng với trường hợp bệnh có xu thế phát triển vượt qua mức kiểm soát, người mang bệnh thường xuyên có cảm giác đau, cả khi có những vận động nhẹ. Chỉ định phẫu thuật cũng chỉ được áp dụng với nam nhi trên 17 tuổi và có Với việc sử dụng kính hiển vi giúp nhận biết và bảo tồn động mạch tinh và hệ bạch mạch, tránh Tác động tiêu cực và teo tinh hoàn hoặc tràn dịch tinh mạch.

cách phát hiện giãn tĩnh mạch thừng tinh vẫn nằm trong mối quan tâm của nhiều nam giới. Để có hiểu biết tường tận hơn về bệnh, tình trạng bệnh lý có khả năng bạn đang mắc phải cũng như những triệu chứng bệnh đang phải đối diện, hãy tới khám nam khoa tại Khương Trung để được kiểm tra, điều trị cùng các chuyên gia nam khoa đầu nhành giàu kinh nghiệm. Kinh nghiệm này của các bác sĩ cùng các biện pháp điều trị hiện đại là sự cam kết cho hiệu quả trị bệnh nhanh gọn, triệt để nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục