Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Về Miền Tây tham quan địa danh du lịch nổi tiếng: Đồng Tháp Mười

Thông tin mua bán
Mã tin
V044922
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2015
Hết hạn
15/06/2016
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Khi mà cái nóng oi bức khó chịu của những ngày hè sắp lên tới đỉnh điểm cũng là lúc ở Đồng Tháp diễn ra mùa nước nổi với những cảnh quang xinh đẹp như một bức tranh thủy mạc khổng lồ. Lần này du khách hãy tham gia cùng công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi trong hành trình du lịch Miền Tây 1 ngày hướng về Đồng Tháp vào mùa nước lên để tận hưởng những cảnh quang xinh đẹp của vùng đất này trong những ngày nghỉ của mình.

Đồng Tháp là một tỉnh của Miền Tây được biết đến với những cánh đồng rộng lớn, thẳng cánh cò bay hay những hồ sen xinh đẹp mà Việt Nam ta vẫn thường hay nhắc đến vùng đất này qua câu ca dao "Tháp Mười đẹp nhất bông sen - Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ". Đến với Đồng Tháp vào mùa nước lên khoảng từ tháng 8 hằng năm, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng sen rộng bao la, bạc ngàn. Tại đây du khách có thể ngồi xuồng 3 lá ra tham quan hồ sen xinh đẹp rộng lớn này và nếu thích có thể hái cho mình những bông sen xinh đẹp này mang về làm kỉ niệm cho một chuyến đi du lịch Miền Tây mùa nước lên tràn đầy ý nghĩa này.

Mùa sen tại Đồng Tháp

Với Tour du lịch Miền Tây 2 ngày lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Đồng Tháp đó là rừng tràm Tam Nông - một khu tràm chim quốc gia nổi tiếng của Miền Tây sông nước. Đây là một khu rừng tràm rộng lớn với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, với hơn 200 loài chim nước trong đó có loài Sếu Đầu Đỏ - một loài chim quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng cần được bảo tồn của nước ta. Tại đây du khách có thể bí mật quan sát những đàn cò đang kiếm ăn, hay những chú công xinh đẹp đang rỉa lông, làm đẹp và chụp cho mình những bức ảnh đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

Hệ động thực vật phong phú, đa dạng tại Tam Nông - Đồng Tháp

Đặc biệt vào mùa này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh dân chài đi thu hoạch tôm cá vì đây là thời điểm nhiều loài tôm cá lũ lượt kéo về trong năm. Đến đây du khách có thể trở thành một người nông dân thật sự khi cùng người dân địa phương chèo xuồng giăng lưới bắt cá. Lúc xế chiều cũng là lúc phải về để chuẩn bị cho bữa tối thịnh soạn với số tôm cá vừa bắt được, du khách có thể ở loại để cùng người dân chài ăn bữa cơm quê nhà đạm bạt nhưng chan chứa tình đất, tình người quê hương xứ sở.

Mùa nước lên tại Đồng Tháp

Qua Tour du lịch Miền Tây 3 ngày mùa nước nổi lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình và bạn bè của mình. Hi vọng sẽ sớm gặp lại du khách trong những tour du lịch kế tiếp của công ty.

Tin đăng cùng chuyên mục