Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vay online trả góp tại vay30s nhanh chưa từng thấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V423023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vay30s.com
Điện thoại
0823 164 465
Địa chỉ
50 đường 55, Phường Tân Tạo, Bình Tân, TPHCM
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cụm từ vay trả góp hàng tháng tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn. Vậy bạn đã biết gì về vay trả góp hàng tháng?

Vay trả góp vay30s hàng tháng là gì?

Vay tiền online vay30s trả góp hàng tháng là hình thức vay tiền tín chấp được đa số người dùng sử dụng khi có nhu cầu vay vốn mà không cần thế chấp tài sản.

Người đi vay trả góp hoàn toàn dựa vào uy tín của bản thân để vay tiền, hạn mức vay tiền cao và thời hạn vay khá dài. Hàng tháng khách hàng sẽ phải trả góp một khoản tiền cho ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng theo thỏa thuận đã được ký kết trong hợp đồng.

* Lợi ích của hình thức vay tiền trả góp hàng tháng

•             Ít hạn chế về số lượng tiền vay: Số tiền cho vay có thể lên tới nửa tỷ đồng.

•             Nhanh gọn, tiện lợi: Khách mua hàng có thể có sản phẩm sử dụng ngay mà không cần chờ đợi lâu như vay vốn có thế chấp.

•             Thời hạn trả nợ linh hoạt: Khách hàng lựa chọn thời gian trả nợ dài hay ngắn, thông thường có thể trả hết trong vòng 3 tháng hoặc 60 tháng tùy số tiền vay trong hình thức vay trả góp hàng tháng.

 

ạn có thể vay trả góp hàng tháng trong kỳ hạn từ 3 - 60 tháng, tùy theo hình thức vay

Cho vay trả góp hàng tháng là phương thức cho vay tiền mà số tiền trả nợ các kỳ bằng nhau. Số lãi tiền vay phải trả cộng với số nợ gốc được chia ra để trả nợ. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ.

Thông thường kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính của khách hàng. Trả góp còn áp dụng trong việc cho vay tiêu dùng, vay mua xe, mua nhà,... Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

Ví dụ:

Một người vay 10 triệu tiền với lãi suất 20%. Như vậy nợ gốc là 10 triệu đồng nợ lãi là 2 triệu đồng = Tổng nợ gốc và lãi là 12 triệu đồng. Nếu phân bổ thành 12 kỳ hạn trả, mỗi kỳ là 1 tháng thì số tiền trả nợ mỗi kỳ là 1 triệu đồng.

Những lưu ý khi bạn vay tiêu dùng trả góp hàng tháng

•             Cân nhắc về khả năng tài chính

Vay vốn tiêu dùng trả góp hàng tháng là hình thức vay uy tín nên có mức lãi khá cao cùng các quy định khó khăn về thời gian trả hàng tháng và mức phạt trễ hạn vv…

Nếu như bạn còn đang là sinh viên, muốn mua điện thoại, máy tính thì không nên lựa chọn vay vốn tiêu dùng để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh. Hoặc nếu tài chính của bạn không ổn định, việc trả tiền hàng tháng gặp khó khăn thì cũng không nên chọn hình thức vay này.

•             Lựa chọn nơi cho vay uy tín và lãi suất thấp

Hãy lựa chọn các trung tâm mua sắm, cửa hàng uy tín, tin cậy, tránh tới những địa điểm mua hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả, công ty ma. Không những bạn phải trả mức lãi cao mà có khi còn tiền mất tật mang.

Nên chú ý lãi suất vay trả góp là khá cao nên nếu thực sự cần tiền cho những việc cấp bách hoặc cần sử dụng những món đồ thì khách hàng mới nên mua hàng trả góp hoặc vay trả góp.

•             Chú ý những quy định trong quá trình trả nợ

Người đi vay cần tuân thủ và thực hiện theo đúng những cam kết đã ghi trong hợp đồng. Để tránh những rắc rối, tranh chấp có thể phát sinh sau này, người mua nên lưu trữ tất cả các giấy tờ liên quan đến việc mua bán, thanh toán, nhằm đối chiếu dư nợ định kỳ với ngân hàng. Bởi có rất nhiều trường hợp đã làm mất hóa đơn, gây nhầm lẫn, khó khăn trong việc giải quyết thanh toán nợ về sau.

Với những địa điểm mua sắm liên kết tài chính đáng tin cậy thì không những thời gian ký kết hợp đồng sẽ rất nhanh chóng mà còn có thể được ưu đãi vay trả góp hàng tháng với lãi suất vay là 0%.

Có thể vay tiêu dùng trả góp theo hình thức nào?

Hiện nay, khách hàng cần vay tiền trả góp hàng tháng có thể vay theo hai hình thức như sau:

- Vay trực tiếp tại ngân hàng hoặc công ty tài chính:

Khách hàng sẽ tới ngân hàng hay công ty để trực tiếp tìm hiểu về khoản vay và ký kết hợp đồng.

+ Ưu điểm: khách hàng sẽ được cầm tiền trực tiếp.

+ Hạn chế: thời gian giải ngân mất 2, 3 ngày.

- Vay khi mua đồ tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng,... có liên kết với công ty tài chính ngân hàng:

+ Ưu điểm: Có thể mua online, đăng ký trả góp online và khi tới nơi nhận hàng thì ký kết hợp đồng đã được thảo sẵn.

+ Hạn chế: khách hàng sẽ phải trả trước khoảng 30% hoặc 50% giá trị sản phẩm, phần tiền còn lại trả theo quy định của hợp đồng.

•             Đối với sản phẩm vay tiền nhanh trả góp hàng tháng không thế chấp:

- Vay tiền nhanh trả góp theo lương chuyển khoản lãi suất từ 0,85%/tháng: Chứng minh thư nhân dân Sổ hộ khẩu Hợp đồng lao động Sao kê lương.

- Vay tiền nhanh trả góp hàng tháng theo lương lương tiền mặt: Chứng minh thư nhân dân Sổ hộ khẩu Hợp đồng lao động.

Làm gì khi không được vay trả góp hàng tháng

Vẫn có thể sở hữu được món đồ bạn yêu thích mà không cần phải vay trả góp, đó chính là vay tiền online bằng Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân tại CashBerry.

Vay tiền mặt online là hình thức vay tín chấp phổ biến hiện nay. Các khoản vay tiền mặt online thường không quá lớn mà chỉ giới hạn trong 10 triệu, kỳ hạn vay ngắn khoảng 30 ngày.

Tuy nhiên, vay tiền mặt online có ưu điểm rất lớn đó chính là thời gian giải ngân siêu nhanh – thường chỉ trong vòng 24h sau khi được xét duyệt. Ngoài ra, một ưu điểm lớn khác của hình thức vay này đó chính là thủ tục cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp CMND và số tài khoản ngân hàng/số thẻ ATM để đăng ký vay.

Vay30s là nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm hỗ trợ những người có nhu cầu tiền bạc cấp bách có thể tiếp cận nguồn vốn ngay trong ngày.

Để đăng ký tại CashBerry, bạn cần tải ứng dụng Vay30s tại CH Play, sau đó làm theo hướng dẫn. Các bước đăng ký đơn giản và dễ dàng thực hiện chỉ trong 5 phút.

•             Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng hoặc truy cập Vay30s.com

•             Bước 2: Lựa chọn khoản vay.

•             Bước 3: Điền thông tin và chụp ảnh 2 mặt CMND.

•             Bước 4: Đợi xét duyệt và nhận tiền.

Tình trạng hồ sơ sẽ được thông báo qua điện thoại.

Có thể thấy rằng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là đã có thể đăng ký vay rồi. Đừng quên Vay30s khi cần tiền gấp, vì Vay30s sẽ hỗ trợ vốn cho bạn ngay tức thì.

Bạn còn thắc mắc gì về hình thức vay trả góp hàng tháng hay cách vay tiền online siêu tốc? Hãy liên hệ CashBerry để được tư vấn nhanh chóng nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục