Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ưu điểm của thiết kế website chọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V060207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ba Thị Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Như các bạn đã biết, mã nguồn WordPress đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thế giới, đánh giá là mã nguồn dùng để thiết kế web tối ưu SEO nhất hiện nay. Chính vì vậy nên khi giới thiệu dịch vụ thiết kế web wordpress các đơn vị thiết kế luôn giới thiệu kèm với các tính năng chuẩn SEO, load nhanh, bảo mật… và đặc biệt hơn nữa là dịch vụ SEO giá rẻ đi kèm rất hữu ích cho khách hàng.

Là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, hoangweb.com chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những điều khách hàng đang cần, đáp ứng mong muốn của quý khách hàng và giúp khách hàng có thể bắt đầu với một website hoàn hảo (Dịch vụ, giá cả, chất lượng), chúng tôi triển khai tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế web trọn gói.

Lợi ích của việc thiết kế website trọn gói:

Html 5 / CSS 3

Đảm bảo giao diện website đẹp mắt, chuyên nghiệp.Tất cả các sản phẩm của khách hàng được chúng tôi triển khai và áp dụng công nghệ mới nhất HTML 5 / CSS3.

Mã nguồn WordPress

Chúng tôi sử dụng mã nguồn WordPress để lập trình website được tối ưu chuẩn SEO lên TOP Google.

Quản lý dễ dàng

Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết, khách hàng muốn website phải cực kỳ dễ dàng quản lý. Website dễ quản lý hơn MS Word, vì vậy các bạn yên tâm về cách sử dụng!

Thân thiện SEO

Website của chúng tôi được lập trình theo chuẩn SEO, hỗ trợ tốt và thân thiện với hệ thống search của Google Yahoo Bing. Nếu bạn quảng cáo bằng Google Adword, thì web được Google đánh giá rất cao từ 8 đến 10 điểm.

Kết nối mạng xã hội

Kết nối mạng xã hội – Gia tăng thu nhập, website được thiết kế để hỗ trợ kết nối tốt với các mạng xã hội và thân thiện với hệ thống search như Google, Yahoo, Bing.

Hỗ trợ giao diện Mobile

Được thiết kế trên nền tảng responsive, nên website tương thích với mọi trình duyệt và hỗ trợ xem trên các thiết bị máy tính, máy tính bảng, mobile.

>>Xem thêm thông tin liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH HOÀNG WEB

Văn phòng GD: Số 8, Ngõ 112 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Kinh doanh: 0988.54.3131 – 0944.049.910 – 0966.126.910

Email: hotro@hoangweb.com

Mã số thuế: 0106566564

Tin đăng cùng chuyên mục