Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ưu điểm của công nghệ cắt mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V081789
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/08/2016
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

– Sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét, đẹp tự nhiên.

– Áp dụng kỹ thuật cắt mắt 2 mí với các hệ thống máy móc tiên tiến giúp hạn chế cảm giác đau và thời gian hồi phục vết thương nhanh chóng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

– Chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất là bạn đã có được một đôi mắt hai mí đẹp, đảm bảo an toàn và không để lại biến chứng.

Thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc khách hàng đã có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

Đôi mắt trước một mí, trông nhỏ và không được linh hoạt, sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc khách hàng đã có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

– Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ chăm sóc viên tại thẩm mỹ Hàn Quốc, với chuyên môn cao, bạn sẽ được chăm sóc vết thương đúng cách, giúp vết thương lành nhanh chóng nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bạn có biết nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt

– Trang thiết bị hiện đại là một ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn có những thiết bị hiện đại nhất, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet nhằm giúp hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ thực hiện ca cắt mắt 2 mí thành công mang lại một kết quả chính xác , đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không để lại biến chứng, tạo cho bạn đôi mắt hai mí đẹp dài lâu. Hệ thống phòng mổ cũng như các trang thiết bị luôn được vô trùng kỹ lưỡng, tránh được các trường hợp nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật cho khách hàng.

– Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt mắt 2 mí được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam trực tiếp thực hiện. Đa số các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc được tu nghiệp ở nhiều nước phát triển về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Áp dụng tốt các kỹ thuật mới vào thực tế, giúp cho phẫu thuật được chính xác và an toàn, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên thì hãy nhanh chóng đến với thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 536-540- Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TP HCM để được tư vấn và thăm khám.

xem thêm cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng

Nguồn: http://chinhmui3dhanquoclagi.blogspot.com/2016/08/uu-iem-cua-cat-mi-tai-tham-my-han-quoc.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục