Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tủ bếp gỗ Casta

Thông tin mua bán
Mã tin
V046597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
06/07/2016
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tủ bếp Casta
Điện thoại
0964875555
Địa chỉ
186 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết
Khi chuẩn bị cải tạo lại nhà bếp hoặc thiết kế nhà bếp mới, bạn cần phải quyết định vật liệu làm tủ bếp. Bạn có thể lựa chọn nhiều vật liệu, tuy nhiên tủ bếp gỗ là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.
 
Các vật liệu phổ biến nhất được sử dụng trong nhà bếp hiện nay là gỗ. Gỗ là một lựa chọn phổ biến do nó là vật liệu cho phép bạn đễ dàng tùy biến theo ý muốn và các tủ bếp làm bằng gỗ sẽ rất sang trọng.
 
 
 
Một khi bạn quyết định lựa chọn vật liệu là gỗ, thì lựa chọn tiếp theo của bạn là xác định loại gỗ nào bạn sử dụng. Bởi vì gỗ có nhiều loại, nó sẽ thay đổi trong kết cấu, màu sắc theo thời gian và do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
 
Gỗ Cherry (gỗ Anh Đào) là một những loại gỗ phổ biến nhất được sử dụng để làm tủ bếp gỗ vì nó dễ lau chùi, vân gỗ thẳng, đều, đẹp, mặt gỗ trơn láng, gỗ Cherry được xếp vào loại gỗ kháng sâu, mọt. Màu tự nhiên của gỗ Cherry khá đẹp, màu sắc sẽ phụ thuộc vào độ tuổi, gỗ lâu năm sẽ có màu sắc càng đậm: màu đỏ, màu nâu, màu vàng đồng, vàng nhẹ,… Chính vì những đặc điểm ưu việt trên mà giá cả của nó cũng đắt hơn so với một số loại gỗ khác.
 
Gỗ Maple (gỗ Thích) cũng là một lựa chọn phổ biến. Nó nhẹ hơn Cherry nhưng có một kết cấu mượt mà hơn vì vậy nó là loại gỗ lý tưởng để sơn màu theo ý thích của bạn.
 
 
 
Nếu bạn muốn có một hệ thống tủ bếp đẹp trong không gian bếp nhà bạn có thể lựa chọn gỗ Sồi. Gỗ sồi được nhập khẩu từ Mỹ. Tủ bếp được làm bằng gỗ Sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.
 
Ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì gỗ Ash là một lựa chọn hoàn hào. Gỗ Ash có vân rất đẹp, màu sắc sáng, dát gỗ màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu, thích hợp cho ngôi nhà phong cách hiện đại.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn có giá cả phải chăng hơn, thì bạn có thể chọn các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF. Đây cũng là loại gỗ có thể dễ dàng tùy biến để cho ra những tủ bếp gỗ đẹp.
 
Sau khi xác định được loại gỗ phù hợp. Việc tiếp theo là bắt đầu thiết kế tủ bếp phải không nào? Tuy nhiên công việc này đòi hỏi phải có gu thẩm mỹ, lẫn sự am hiểu công năng như là một bà nội trợ. Vì vậy, nếu bạn thấy khó khăn trong thiết kế thì hãy liên hệ với Casta, một chuyên  gia hàng đầu trong lĩnh vực tủ bếp, việc của bạn chỉ nói ra những gì mình muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn biến chúng thành hiện thực. Đảm bảo bạn sẽ có một hệ thống tủ bếp gỗ đẹp hoàn hảo khi đến với chúng tôi.
 

 

Casta Kitchen Cabinet

137 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

186 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

249 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline 0964 87 5555

http://casta.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục