Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V730941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2024
Hết hạn
23/04/2025
Xem :
26
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế độc đáo, kiểu dáng ấn tượng thể hiện nét tinh tế, sang trọng 

 

+ Chân tủ dáng cao, giúp tăng độ thông thoáng cho không gian sử dụng 

 

+ Mặt tủ rộng rãi giúp decor thoải mái với những món đồ nhỏ xinh.

 

+ Sử dụng kính sọc óng ánh tạo điểm nhấn và tăng giá trị sử dụng.

 

+ Các góc cạnh thẳng thớm, không cong vênh

 

+ Gỗ tự nhiên có chất lượng cao, độ bền dài lâu và hơn nữa rất đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên 

 

+ Dùng decor tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.

 

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

 

Bữa cơm ngon là sự phối hợp nhịp nhàng giữa người nấu với những tiện ích sử dụng trong bếp. Trong đó phải kể đến các mẫu tủ chén gỗ. Nội thất Viva xin giới thiệu Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế. Là một trong những mẫu tủ chén được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu gỗ gần gũi và vô cùng mộc mạc, thân thiện với môi trường. Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết tủ ly chén bằng gỗ ngay nhé! 

 

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

I. Cấu tạo mẫu tủ để chén TC-2218 

Tủ Để Chén Tối Ưu Hóa Không Gian Bếp có thiết kế tủ dáng đứng. Thiết kế tủ đẹp tinh tế cho nhà bếp. Kết hợp cánh gỗ khung kính đảm bảo thẩm mỹ cao. Kiểu dáng tủ để chén tối giản phù hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình.Từ những ngôi nhà hướng theo phong cách năng động, hiện đại cho đến tối giản. 

 

Chiếc tủ ly chén bằng gỗ này được thiết kế với kiểu dáng đứng rất gọn gàng. Chia ra thành nhiều tầng kệ nhằm giúp chị em nội trợ trưng bày các món vật dụng cần thiết thoải mái nhất. Phục vụ tối đa cho việc nấu nướng trong bếp mỗi ngày dễ dàng và thuận lợi nhất. 

 

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc tủ ly chén bằng gỗ phù hợp với khoảng trống trong nhà thì hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để được hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu.

 

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

II. Thông tin về Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi 

Tên sản phẩm: Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

Mã sản phẩm: TC-2230 

 

Phong cách: cổ điển

 

Chất liệu: Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi cao cấp 

 

Kích thước: (DxRxC): 60 x 36 x182cm (được điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng)

 

Màu sắc: Màu tự nhiên 

 

Công dụng: Tủ ly chén bằng gỗ giúp người dùng sắp xếp, trưng bày đồ đạc, vật dụng bếp. Điều này góp phần tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, người dùng còn có thể đựng thêm các thiết bị như máy pha cà phê, lò vi sóng,...

 

III. Ưu điểm của tủ ly chén bằng gỗ TC-2230 

  • Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi mang hơi hướng phong cách cổ điển. Hoàn thiện với những đường nét thiết kế đơn giản. Sản phẩm được phân chia thành nhiều không gian sử dụng khác nhau để sắp xếp, cất giữ đồ đạc tiện lợi và dễ dàng.
  • Ưu điểm của mẫu tủ ly chén bằng gỗ tự nhiên đó là rất bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Hạn chế tối đa tình trạng biến dạng, cong vênh hay mối mọt khi sử dụng. Cùng đó là mang đến sự gần gũi, thân thiện cùng cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Cấu tạo phần chân tủ có khoảng cách với nền nhà. Hạn chế được tình trạng ẩm mốc hay tạo điều kiện cho mối mọt phát triển.

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

IV. Đánh giá chi tiết đặc điểm của tủ ly chén bằng gỗ

4.1. Kết cấu chắc chắn

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ có kết cấu chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho những đồ đạc được đựng bên trong. Kết hợp lưu trữ dạng mở và dạng đóng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các vật dụng được đựng bên trong.

 

4.2. Điểm nhấn cửa tủ kính mờ

Cửa tủ ly chén bằng gỗ làm bằng kính mờ giúp bạn quan sát được một phần bên trong tủ. Hơn nữa, với cấu tạo này, bạn có thể xác định được món đồ mình cần dùng đến đang ở vị trí nào trong tủ bếp.

 

Đồng thời, thiết kế cửa kính tủ ly chén gỗ còn giúp bạn sắp xếp các vật dụng đẹp mắt hơn. Tạo nên tính thẩm mỹ, điểm nhấn hơn cho không gian bếp.

 

4. 3. Màu sắc

Mẫu tủ ly chén bằng gỗ đứng được làm tự gỗ tự nhiên với gam màu nâu đẹp mắt. Kiểu dáng đơn giản, không hề có những đường nét hay họa tiết rườm rà. Tạo được sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.

 

4.4. Cách bố trí, chia ngăn tủ hợp lý

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ được phân chia ngăn vô cùng hợp lý, giúp tận dụng được không gian tối đa. Tủ ly chén bằng gỗ gồm có 3 phần, trong đó phần tủ ở trên là nơi sắp xếp các hũ đựng gia vị, vị trí ở giữa đặt được các thiết bị, dụng cụ nấu nướng như máy ép, máy xay. Phần cuối cùng của tủ đựng chén bằng gỗ đẹp là nơi cất giữ chén đĩa, xoong nồi.

 

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

V. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp 

Bạn yêu thích phong cách đơn giản, mộc mạc và gần gũi thiên nhiên? Tủ ly chén bằng gỗ tự nhiên cao cấp TC-2230 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 

Các lớp gỗ lần lượt đan xen, kết hợp phủ veneer đảm bảo có độ cứng và độ bền cơ lý cao hơn nhiều so với các loại ván gỗ công nghiệp khác. Bề mặt gỗ phủ lớp veneer sồi mỏng để giữ nguyên nét đẹp tự nhiên và bộ vân gỗ tuyệt phẩm. Sản phẩm cũng nhờ đó có khả năng bám vít và bám dính rất tốt. Hơn nữa, tấm gỗ không dễ bị phồng và biến dạng như gỗ công nghiệp MDF. Độ bền của gỗ khá cao bởi những kết cấu giữa lớp gỗ. Mang đến khả năng chịu được lực lớn.

 

VI. Kích thước

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi TC-2230 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đảm bảo phù hợp sử dụng trong mọi không gian sống và vẫn đảm bảo đủ vị trí lưu trữ cần thiết.

 

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ Viva để đặt hàng mẫu tủ chén gỗ kính, với kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhằm để khách hàng dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng và kích thước tủ chén gỗ giá rẻ chính xác nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn 24/7. 

 

Tủ Ly Chén Bằng Gỗ Sồi Tự Nhiên Với Kiểu Đứng Nhỏ Gọn Tinh Tế

 

-------------------------------

 

- Website: ​https://noithatviva.vn/​​​

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-chen-go/tu-ly-chen-bang-go-soi-tu-nhien-voi-kieu-dung-nho-gon-tinh-te.html

Tin đăng cùng chuyên mục