Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tới thăm bảo tàng nghệ thuật quốc gia Catalonia tại Barcelona

Thông tin mua bán
Mã tin
V066866
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2016
Hết hạn
03/03/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một bộ sưu tập Catalan nghệ thuật từ thế kỷ 10 đến thế kỷ 29 đồ sộ đang chờ đợi du khách đặt vé máy bay đi Barcelona cùng Singapore Airlines đến khám phá tại một trong những tòa nhà đặc trưng nhất của Barcelona.

Hãy đến tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Catalonia để khám phá những triển lãm đại diện cho di sản nghệ thuật của Catalonia. Các bộ sưu tập kéo dài hơn 10 thế kỷ và bao gồm tất cả các hiện vật từ bức tranh và tác phẩm điêu khắc, nhiếp ảnh và tranh khắc gỗ. Bảo tàng nằm tại Palau Nacional trên Montjuic, một ngọn núi nổi tiếng với các bảo tàng, phòng trưng bày, công viên, khu thể thao.

 

Ở đây, du khách sẽ tìm thấy các bức bích họa và chạm khắc gỗ Romanesque-phong cách, sơn tấm theo phong cách Gothic, tác phẩm điêu khắc đá và các tác phẩm nghệ thuật làm bằng kim loại. Những kiệt tác thời Phục hưng mang phong cách thế kỷ 16 Baroque đến thế kỷ 18 cũng đang được trưng bày trong bảo tàng. Trong số đó có các tác phẩm của El Greco, Titian, Francisco de Zurbaran và nhiều nghệ sĩ khác.

 

Bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại bao trùm giai đoạn tân cổ điển, avant-garde, hiện đại và noucentisme (phong trào văn hóa của thế kỷ 20 ở Catalan). Các tác phẩm của các nghệ sĩ như Salvador Dali lớn, Maria Fortuny, Antoni Gaudi và Pablo Picasso được hiển thị ở đây. đam mê nhiếp ảnh sẽ được thưởng thức bộ sưu tập khoảng 6.500 hình ảnh hình ảnh của trường và báo chí hiện đại với thực tế.

Các triển lãm tạm thời tại bảo tàng trưng bày nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau. Triển lãm bao giờ được tổ chức bao gồm bộ sưu tập đồ cổ đồng xu và các lưu trữ của kiến ​​trúc, tạp chí ảnh, triển lãm đồ gỗ và trang trí trong nhà.

 

Sau khi tham quan triển lãm, xin vui lòng bước ra ngoài để xem tráng lệ Plaza Espanya và Barcelona toàn cảnh thành phố lung linh. Đừng quên dành thời gian để theo dõi các âm thanh hiệu suất và ánh sáng ấn tượng miễn Montjuic Fountain Magic. Du khách có thể xem tiến độ thực hiện trên trang web chính thức của đài phun nước.

Du khách có thể dễ dàng tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Catalonia bằng xe buýt công cộng và xe buýt du lịch. Xe buýt công cộng và tàu điện ngầm cũng dừng lại ở Plaza Espanya, 15 phút đi bộ từ các viện bảo tàng. Ngoài ra, khách có thể lựa chọn từ trên cáp treo để Montjuic Port Vell, sau đó đi bộ một khoảng cách ngắn để có được các bảo tàng.

 

Bảo tàng mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật. Bảo tàng không thu phí nhập học, âm nhạc thính phòng miễn phí tại The Oval Hall và một số triển lãm tạm thời. Nhập học có giá trị trong 48 giờ. Tất cả các cuộc triển lãm được miễn phí vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng và sau 3 giờ chiều ngày thứ bảy. Truy cập vào trang web chính thức của bảo tàng để biết thông tin về việc mở hướng dẫn giờ giá đầy đủ nhận vé và tour du lịch.

Tham khảo: Đặt mua vé máy bay đi Chennai giá rẻ của hãng Singapore Airlines tại website:singaporeairvn.com

_______________________________

Tham khảo thêm: mùng 8 tháng 3 nên đi đâu

Tin đăng cùng chuyên mục