Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM ở đâu uy tín, tin cậy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V422304
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
23/07/2022
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn dũng
Điện thoại
0968723723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ, tân chánh hiệp, quận 12
Nội dung chi tiết

Khi xã hội phát triển, việc thay đổi không gian sống tốt hơn là nhu cầu của nhiều gia đình. Và việc chuyển nhà rất nặng nhọc, tốn rất nhiều thời gian từ vận chuyển đến tháo dỡ đồ đạc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Để tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc khi chuyển nhà từ nơi này đến nơi khác, nhiều gia đình đã tìm đến giải pháp thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM. Tuy nhiên, lại không biết thuê dịch vụ ở đâu tại Tp.HCM thì giá rẻ, uy tín? Cùng tìm câu trả lời dưới đây nhé!

Nhu cầu chuyển nhà tại Tp.HCM

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà đang ngày càng tăng cao tại các thành phố lớn trong đó phải kể đến là thành phố Hồ Chí Minh. Nhất là đối với những gia đình chưa có điều kiện mua nhà phải thuê trọ và thay đổi chỗ ở thường xuyên hoặc đối với những người chuyển công tác cần phải đổi chỗ ở thì việc chuyển nhà là không thể tránh khỏi. Và phần lớn nhiều gia đình chọn giải pháp sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà thay vì tự mình chuyển.

Tại sao dịch vụ chuyển nhà lại được ưa chuộng đến vậy?

Bạn và các thành viên khá bận rộn công việc và có nhiều thời gian rảnh để tự vận chuyển nhà và đặc biệt chỉ cần nghĩ đến chuyển nhà thôi đã thấy sợ hãi, mệt mỏi. Bởi bạn biết đấy, việc chuyển nhà là công việc phải bỏ ra nhiều sức lực, tốn nhiều giờ, nhiều ngày từ việc tháo dỡ đến sắp xếp cũng như bao bọc vật dụng, tài sản nhất là nhà có nhiều đồ đạc, nội thất.

Chưa kể đến việc bạn không có xe chuyển và sau khi tự dọn xong lại phải tốn tiền thuê xe và chắc chắn một điều là sẽ phải chuyển nhiều chuyến nếu có nhiều đồ đạc. Suy ra, tự mình chuyển tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và ảnh hưởng đến công việc của bạn và nhiều thành viên khách trong gia đình.

Trong khi thuê dịch vụ chuyển nhà thì bạn có thể làm công việc của mình, không mất công sức cho việc chuyển nhà mà chỉ tốn 1 khoản tiền nhỏ cho việc thuê dịch vụ, không lo phát sinh chi phí khác. Đặc biệt, sẽ được đền bù 100% nếu đồ vật, tài sản hư hỏng và mất trong quá trình vận chuyển. Một giải pháp hoàn hảo như vậy tại sao lại bỏ qua đúng không? Vậy khi thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM thì bạn cần lưu ý điều gì?

Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển nhà tại Tp.HCM

Xác định khối lượng đồ đạc trong nhà

Đây là yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định thuê dịch vụ chuyển nhà theo chuyến hay trọn gói. Ví dụ nhà bạn có nhiều thành viên, nên đồ đạc cũng khá là nhiều và không thể chuyển hết 1 lần, lời khuyên đưa ra là nên chọn thuê chuyển nhà trọn gói. Còn nếu nhà bạn ít thành viên và vật dụng trong nhà cũng ít thì bạn có thể lựa chọn gói theo chuyến, như vậy sẽ tiết kiệm được tiền bạc.

Tìm hiểu về giá dịch vụ

Giá dịch vụ luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, bởi cùng một lĩnh vực dịch vụ vận chuyển nhưng mỗi đơn vị lại có sự chênh lệch khác nhau về giá. Vì vậy, để tránh trường hợp bị hố giá bạn nên tìm hiểu về giá của dịch vụ tại các đơn vị lớn, uy tín.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe chuyển nhà uy tín

Bạn nên tìm hiểu về đơn vị cung cấp dịch vụ, chỉ chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Bởi đã không ít trường hợp thuê dịch vụ kém chất lượng, đồ đạc hư hỏng thậm chí mất luôn nhiều tài sản có giá trị khiến cho nhiều gia đình khốn đốn, dở khóc dở cười.

Thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM ở đâu uy tín, tin cậy?

Hiện nay, đứng trước hàng loạt dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM khiến khiến cho nhiều gia đình đang có nhu cầu chuyển nhà, khó khăn trong việc tìm chọn đơn vị thuê dịch vụ. Vì không biết đâu là đơn vị uy tín, giá tốt đâu là đơn vị kém uy tín.

Hiểu được những lo lắng này của khách hàng, Vận Chuyển Toàn Cầu – tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nhà ở, dịch vụ chuyển văn phòng…cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cạnh tranh nhất nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi.

Vậy lý do nào Vận Chuyển Toàn Cầu được nhiều khách hàng tin tưởng?

  • Nhiều năm trong lĩnh vực làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng…có trụ sở, giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm thực tế, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao từ tư vấn dịch vụ đến nhân viên vận chuyển.
  • Lập bảng kê khai vận chuyển số lượng tài sản có xác nhận của khách hàng để làm cơ sở báo giá. Giá dịch vụ cạnh tranh nhất so với nhiều đơn vị dịch vụ vận chuyển khác trên thị trường.
  • Cam kết đền bù 100% nếu tài sản, đồ đạc hư hỏng, mất trong quá trình vận chuyển.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà Tp.HCM diễn ra như thế nào?

Bất kể một dịch vụ nào cũng đều có quy trình thực hiện riêng của nó và quy trình này sẽ giúp khách hàng hiểu và đánh giá được dịch vụ của công ty đó là tốt hay không tốt. Sau đây là quy trình của dịch vụ chuyển nhà

Bước 1: Nhân viên trực điện thoại tiếp nhận thông tin của khách hàng, tư vấn chi tiết về dịch vụ và đưa ra giải pháp phù hợp với khách hàng. Đặt lịch hẹn để khảo sát địa hình cũng như khối lượng tài sản vận chuyển.

Bước 2: Cử nhân viên có kinh nghiệm đến khảo sát khối lượng tài sản, địa hình từ nơi hiện tại đến nơi khác chuyển là gần hay xa, vận chuyển ở tầng cao hay thấp. Phân loại đồ đạc, tài sản cần bao bọc kỹ, bảo quản cao đối với các loại như gốm, sứ... Lập bảng danh mục kê khai tài sản, đồ đạc của khách hàng là nhiều hay ít để báo giá thấp nhất cho khách hàng.

Bước 3: Sau khi trao đổi, thương lượng thành công, tiến hành ký hợp đồng. Lưu ý hợp đồng phải có đóng dấu của doanh nghiệp. Đối với công ty Vận Chuyển Toàn Cầu thì hợp đồng sẽ có dấu mộc đỏ.

Bước 4: Tiến hành thực hiện vận chuyển nhà theo ngày, giờ đã ký kết trong hợp đồng. Nhân viên sẽ đem thùng xốp, băng dính, giấy xốp chống nổ, xước…Đội nhân viên có kinh nghiệm sẽ tháo dỡ các đồ vật, thiết bị trên tường và đóng gói cẩn thận. Cam kết chuyển trong thời gian nhanh nhất và cẩn thận nhất.

Bước 5: Khách hàng và nhân viên công ty dịch vụ cùng đối chứng kiểm tra lại toàn bộ tài sản. Nếu khi kiểm tra không mất mát, hư hỏng tài sản tiến hành lắp đặt, kê tài sản, đồ đạc theo bảng kê. Ngược lại nếu có hư hỏng, mất tài sản khách hàng sẽ được đền bù 100% thiệt hại từ tài sản thống kê.

Trên đây là bài chia sẻ về nhu cầu chuyển nhà tại Tp.HCM, lý do nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà cũng như đơn vị thuê dịch vụ, quy trình thực hiện dịch vụ để giúp khách hàng hiểu được lợi ích của dịch vụ chuyển nhà. Nếu bạn và gia đình đã mua được căn nhà mới và chuẩn bị chuyển đến ở nhưng chưa tìm được đơn vị thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Tp.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0983748748 hoặc truy cập trực tiếp vào http://vanchuyentoancau.com.vn để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé!

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/xe-tai-cho-hang-quan-thu-duc/

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/xe-tai-cho-hang-quan-go-vap/

https://xetaichohanggiare.net/xe-tai-cho-hang-tai-thu-duc/

http://wiznotes.com/UserProfile/tabid/84/userId/1008607/Default.aspx

http://ufotech.com.vn/members/vanchuyennhatoancau.831696/

http://phillipsservices.net/UserProfile/tabid/43/userId/97546/Default.aspx

https://www.max2play.com/en/forums/users/vanchuyennhatoancau/

https://wnyblues.org/My-Blues-Society/My-Profile/userId/138259

https://uphillathlete.com/forums/users/toancaumoving/

https://ctvctoancau.weebly.com/

https://www.oaklandperio.com/users/chuyennhatoancau

https://www.zoimas.com/profile/vanchuyennhatoancau

https://radiovybe.com/donnhatoancau

https://dotnet40.logicmelon.com/SimpleProxy.ashx?url=https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/chuyen-nha-tron-goi/

http://opr.provincia.caserta.it/web/vanchuyennhatoancau/

https://inversionistas.hites.com/web/vanchuyennha/

https://www.sab.gov.co/web/vanchuyennhatoancau/home/-/blogs/trackback/chuyen-van-phong-toan-cau

 

Tin đăng cùng chuyên mục