Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế nột thất nhà phân lô đẹp và độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V045543
Giá
8.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
30/06/2016
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
ĐT: (04)3 7918 730 (Ext:401) - Moblie: 01639 203 263
Địa chỉ
Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Ngày nay mọi người lên thành phố lập nghiệp và sinh sống càng nhiều thì nhu cầu về nhà ở càng tăng lên. Mọi người tìm đến với các mẫu thiet ke noi that nha phan lo hiện đại với nội thất được trang trí sang trọng khiến không gian ngôi nhà luôn toát lế được vẻ lộng lẫy. Dưới đây Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc chia sẽ các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng khách  trong một thiết kế nội thất nhà phân lô trong một ngôi nhà cho các bạn tham khảo và lựa chon cho mình những mẫu phù hợp nhất.
 
 
 
 
Với xu thế các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp thường đi cùng các tông màu sáng và tông màu trung tính nhằm làm nỗi bật những nột thất bên trong ngôi nhà. Với các họ tiết hoa văn chìm làm tôn lên vẻ đẹp của một ngôi nhà, chiếc ghế sofa với màu nâu vàng kết hợp với tông màu sơn sáng làm căn phòng khách luôn tạo được điểm nhấn sang trọng.
 
 
 
 
Có thể nói phòng ngủ luôn là nơi cho ta những giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Với không gian thiết kế nội thất phòng ngủ với tông màu trầm hơn phòng khách để tạo ra ánh sáng không có lóe mắt khiến ta có những giấc ngủ sâu hơn. Các ô thoáng ở khu vực cửa số ở phòng ngủ khá tốt cho giấc ngủ của chúng ta luôn đón những cơn gió hay không khí thiên nhiên từ bên ngoài vào trong căn phòng và hút đi những không khí độc ra bên ngoài tạo cho ta sự cảm giác thoái mái, êm ái với chiếc giường ngủ bằng sự đàn hồi làm khiến ta chìm đắm trong một giấc ngủ sâu.
 
Các bạn có thể tham khảo thêm >>>>>> thiet ke noi that van phong dep hiện đại, độc đáo
 
Hãy để không gian nội thất nhà bạn được sang trọng hiện đại hơn với nhiều năm trong kinh nghiệm thiết kế chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm cúm cho gia đình bạn.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội.
ĐT: (04)3 7918 730 (Ext:401) - Moblie:   01639 203 263
Sky & YM: posca_vnit
Website:  www.chauaoffice.vn - www.noithatmienbac.vn
 
 
 

 

 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục