Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V046598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2015
Hết hạn
06/07/2016
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tủ bếp Casta
Điện thoại
0964875555
Địa chỉ
186 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết
Trong thiết kế nội thất nhà ở thì thiết kế nội thất phòng bếp là nơi được gia chủ rất quan tâm. Một không gian bếp được thiết kế khoa học, các vật dụng được thiết kế hợp lý sẽ tạo nguồn cảm hứng để các bà, các mẹ, các chị nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình là nơi gắn kết yêu thương thể hiện sự quan tâm của các thành viên trong gia đình với nhau.
 
Thiết kế nội thất phòng bếp yêu cầu nhà thiết kế phải có có óc sáng tạo của một kiến trúc sư và sự am hiểu các vật dụng của một người nội trợ nhằm bố trí các dụng cụ thành một dây chuyền khép kín và tạo sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Tùy vào phong cách và tài chính của gia chủ mà màu sắc chất liệu của đồ nội thất và vật dụng phù hợp, nhưng tất cả phải được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ.
Phòng bếp nên được bố trí ở đâu?
Phòng bếp là nơi phát ra khí nóng, mùi dầu mỡ, mùi thức ăn,…Nếu bố trí không hợp lý thì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Còn theo phong thủy thì nước thể hiện cho tài phú mà phòng bếp chính là nơi tiêu thụ nước nhiều nhất vì vậy phòng bếp không có lợi trong việc tích tụ tài phú. Nhưng phòng bếp là nơi phát ra lửa, trong phong thủy lửa là tốt vì nó tạo ra khí dương có thể hóa giải sát khí của những phương vị xấu. Vì vậy, nên đặt bếp tránh xa cửa ra vào, tốt nhất là đặt ở nữa sau nhà là thích hợp nhất.
 
Những điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng bếp:
-         Phòng bếp không nên đối diện với phòng vệ sinh: Phòng vệ sinh là nơi sinh ra nhiều uế khí vì vậy phòng bếp đối diện với phòng vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
-         Phòng bếp không nên đặt đối diện với phòng ngủ: Phòng bếp có nhiều khí nóng, mùi dầu mở, mùi thức ăn vì vậy nếu phòng ngủ đối diện với phòng bếp sẽ ảnh hưởng để giấc ngủ của bạn.
-         Không nên đặt bếp đối diện với cửa phòng bếp. Vì trong phong thủy, bếp không để lộ ra ngoài, mở cửa nhìn thấy bếp là điều không tốt.
-         Không để bếp gần ống dẫn nước vì “thủy hỏa bất bất tương hợp”.
-         Tránh đặt bếp ở những góc nhọn. Những góc nhọn là điều đại kỵ trong phong thủy.
-         Bếp không nên đặt ở hướng Bắc. Hướng bắc thuộc thủy, là nơi khí thủy thịnh vượng. Vì thế, không nên đặt bếp ở hướng bắc.

Tủ bếp Casta

137 Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

186 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

249 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline 0964 87 5555

http://casta.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục