Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiên đường biển xanh trong ngắt tại Nha Trang khánh hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V065326
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du Lich
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
Pham ngu lao, Quan 1, TP HCM
Nội dung chi tiết

Thiên đường biển xanh trong ngắt tại Nha Trang khánh hòa

Đến với Khánh Hòa, du khách không thể bỏ qua thiên đường du lịch biển Vinpearl, nơi đây từng được mệnh danh là hòn ngọc Việt. Khu du lịch Vinperl đã thu hút hàng triệu lượt khách thập phương mỗi năm. Khu du lịch biển Vinpearl với nhiều điểm vui chơi giải trí lẫn sapa nghỉ dưỡng cùng với khu ẩm thực mua sắm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách du lịch.

nhung-trai-nghiem-thu-vi-khi-ghe-tham-thien-duong-bien-dao-khanh-hoa-4

Du khách có thể chọn cách đi cáp treo từ trung tâm thành phố Nha Trang để ra tham quan Vinpearl Land. Bên cạnh đó, vào mỗi buổi tối tại đây còn có tổ chức những chương trình biểu diễn nhạc nước vào khung giờ 19h – 20h tối hàng tuần. Nếu du khách có dịp ghé thăm Vinpearl vào những ngày lễ lớn trong năm thì du khách còn có trải nghiệm được hòa mình vào khung cảnh sôi động của lễ hội, cảm nhận về không gian nơi đây hết sức tưng bừng và náo nhiệt.

nhung-trai-nghiem-thu-vi-khi-ghe-tham-thien-duong-bien-dao-khanh-hoa-5

Ghé thăm thiên đường biển Khánh Hòa, du khách không thể bỏ qua đến du lịch tại đảo Bình Ba – đây là hòn đảo đẹp nhất tại thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Đảo Bình Ba còn được mệnh danh là đảo tôm hùm – đây là bãi biển nổi tiếng bởi sản lượng tôm hùm lớn nhất cả nước. Bình Ba còn làm khách du lịch mê mẩn bởi những rặng san hô đủ màu sắc đa dạng. Lặn biển để ngắm san hô chính là trải nghiệm không thể chối từ khi bạn đặt chân đến với biển đảo Bình Ba.

LH : 0967 67 87 97

Tin đăng cùng chuyên mục