Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thăm hỏi xem video phẫu thuật ngực nội soi ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V559543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2023
Hết hạn
06/08/2024
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Hôm qua giờ nghỉ trưa ở công ty không lo ngủ trưa mà em toàn ngồi lướt xem mấy video phẫu thuật ngực nội soi thôi đó. Em là đang chuẩn bị cho sắp tới đi nâng ngực nội soi nè. Em nghe lời nhỏ bạn xem trước mấy video phẫu thuật nâng ngực nội soi cho đỡ sợ. Mà đúng là càng xem thì em càng đỡ sợ thiệt nha. Giờ còn chuyển qua thích nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn rồi. Mà có phải ca phẫu thuật nâng ngực nội soi nào cũng do Bác sĩ Hùng trong video em xem thực hiện không vậy bệnh viện? Hay là e phải đặt lịch hẹn trước mới được? Có gì bệnh viện báo lại sớm cho em nha để em tranh thủ đặt lịch hẹn nâng ngực luôn trong tháng này nè. Em chỉ ở nhà nội trợ thôi nên có nhiều thời gian rảnh lắm. Ở nhà cũng có bà ngoại chăm cháu rồi nên em có đi nâng ngực nội soi cũng không cần lo nhiều đâu. Chuyện em đi nâng ngực nhà em ai cũng đồng ý hết rồi, đến ông xã cũng ủng hộ. Nên em muốn làm càng sớm càng tốt luôn. (Phương Oanh - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Phương Oanh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau khi xem các video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các thiết bị máy móc tiên tiến và các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ tự nhiên một cách nhanh chóng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi nhé. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, trước khi đến Bệnh viện chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục