Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

TOUR DU LỊCH TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT

Thông tin mua bán
Mã tin
V060026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2016
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Ba Vì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kimtrang
Điện thoại
0905427966
Địa chỉ
Nha Trang
Nội dung chi tiết
TOUR DU LỊCH TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT
Mã tour: MS:02/Tour Đà Lạt
Lịch trình: Hội an, Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hải Phòng
Thời gian: 3 Ngày 2 đêm
Giá tour: 1.800 VNĐ
Khuyến mãi: Tour Đà Lạt Mộng Mơ
 
 
 

TOUR DU LỊCH HỒ CHÍ MINH ĐÀ LẠT

( 3 ngày 2 đêm)

“Tết Nguyên Đán 2016 là thời khắc quan trọng nhất trong năm, là khi mỗi gia đình Việt Nam có thời gian được trở về quay quần bên nhau và tưng bừng du xuân khắp mọi miền đât nước. Trong không khí xuân nồng ấm ấy, Á Châu Travel hân hành gửi tới quý khách hàng ngàn chùm tour du lịch Việt Nam để gia đình bạn thỏa sức tận hưởng những ngày lễ vui tươi, hạnh phúc, đón chào năm mới An khang thịnh vượng”

Ngày 1: TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt ( sáng, trưa, tối)
Sáng:  Bắt đầu chương trình du lịch, xe và hướng dẫn viên đón qúy khách tại bến xe Đà Lạt, và khởi hành đến tham quan Biệt thự Hằng Nga – còn được gọi là Crazy Houes. Biệt thự này được nằm trong top 10 khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất thế giới. Với lối triến trúc phá cách này, ngôi biệt thự này đã thu hút hàng tram khách du lịch đến với nơi đây để tham quan, khám phá.

Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng
Chiều: Thung lũng tình yêu – một địa danh đúng với cái tên gọi của nó. Vì tất cả các công trình nơi đây đều được xây dựng với một chủ đề chung là “ tình yêu” . Nơi có Hồ Đa Thiện trong vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng thông xanh. Ban đầu người Pháp gọi nơi đây là Vallee D’Amour ( Thung Lũng tình yêu) sau nó được đổi tên thành Thung Lũng Hòa Bình, và năm 1953 đến nay là Thung lũng tình yêu.

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
XQ Sử Quán Đà Lạt – không gian sáng tạo. Với bàn tay tài hoa người nghệ nhân thêu tranh đã thả hồn theo những đường kim mũi chỉ, làm nên những bức tranh sống động gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem. Tranh XQ đã trở thành một trong những loại hình nghệ thuật độc đáo màng đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, tranh QX  không chỉ là những sản phẩm trang trí truyền thống mà đã trở thành những tác phẩm chứa đựng những nét đẹp huyền diệu ẩn chứa triết lý nhân sinh làm thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ của người xem.
Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng, và tự do tham quan thành phố về đêm, quý khách có thể tự do dạo chợ đêm Đà Lạt, mua sắm những sản phẩm thủ công độc đáo của nơi đây, hoặc thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, đạp xe đạp dạo quanh Hồ Xuân Hương.

XQ Xử Quán Đà Lạt
Ngày 2:  Đà Lạt Mộng Mơ ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến tham quan Vườn hoa Đà Lạt nơi đây thật sự là bộ sưu tập về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt, nơi đây được mệnh danh là thủ phủ của các loài hoa, với 300 loài hoa khoe sắc.
Sau đó, quý khách khởi hành tham quan vườn dâu tây Đà Lạt quý khách được xem các kỹ thuật trồng dâu tây. Được tự tay cắt những trái dâu chín mộng.

Vườn hoa Đà Lạt
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng
Chiều:  Tiếp tục hành trình tham quan nhà thờ Domain De Marie có nghĩa là “ lãnh địa của Đức Bà”, Nhà thờ được xây dựng lại theo lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà lạt bởi được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía và một số vật phụ gia khác
Sau đó, quý khách đến núi Lang Biang ngọn núi cao nhất trên cao nguyên Lâm Viên. Nghe truyền thuyết về dân tộc Lạch với chuyện tình chàng Lang và nàng Biang. Chinh phục đỉnh Lang Biang cao hơn 2000m, quý khách có thể lên đỉnh bẵng Jeep ( chi phí tự túc). Đứng ở đây có thể ngắm trọn vẹn thành phố Đà Lạt mộng mơ, hiên ra như một bức tranh thủy mặc, phía tây là hồ Dankia- Suối vàng trông như một tấm lụa đào khổng lồ nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi đồi.
Chiều: Đoàn dùng cơm trưa tạ nhà hàng
Tối: Qúy khách tham gia chương trình đặc biệt: giao lưu văn hóa cồng chiêng, ăn thịt nướng và uống rượu cần.

Tượng đá Lang Biang
Ngày 3: Đà Lạt – TP. Hồ Chí Minh ( sáng, trưa)
Sáng: sau khi dùng điểm tâm, Đoàn khởi hành đến tham quan làng Hoa Vạn Thành – xe sẽ đưa quý khách dọc theo con đường làng với hai bên là những cánh đồng hoa xây dựng theo mô hình nhà kính. Dừng lại tại một trong những vườn hoa để quý khách có thể dạo bước vào từng vườn hoa đồng tiền, hoa ly, hoa hồng, hoa cẩm chướng, tham quan chụp hình.

làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt
Rời vườn hoa quý khách có thời gian mua sắm những đặc sản của thành phố Đà Lạt như các loại mứt, các loại hoa quả tươi sống về làm quà cho bạn bè và người thân.
Trưa: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, làn thủ tục trả phòng. Sau đó xe và hướng dẫn viên, tiễ quý khách ra sân bay kết thúc chương trình du lịch Đà Lạt. Hẹn gặp lại quý khách
 

BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ TP. HỒ CHÍ MINH
ĐÀ LẠT ( 3 ngày 2 đêm)

 
TIÊU CHUẨN GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 1.800.000 VND  
Đã bao gồm
375.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao 2.400.000 VND   780.000  VND  
KS 4 sao 3.350.000  VND   1.350.000  VND
 

●Dịch vụ bao gồm:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh, đón - tiễn và phục vụ quý khách theo chương  trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.
- Khách sạn tiện nghi, tiêu chuẩn theo chương trình
- Ăn tiêu chuẩn theo chương trình
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai l/khách/ngày. 500 ml
- Bảo hiểm du lịch. Mũ du lịch
- Vé tham quan theo chương trình: 

● Không bao gồm:
- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, uống tự gọi trong các bữa ăn và vận chuyển ngoài chương trình.
. Vé tham quan các điểm du lịch ngoài chương trình
 - Vé máy bay khứ hồi

● Ghi chú:
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em <5 tuối: được tính miễn phí 5 - 9 tuổi 50% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi: tuổi trở lên: tính như người lớn. 
 
 
Bookmark and ShareLH: 0905427966 ( Ms Kim Trang )

Gmail : achautravel6@gmail.com

http://dulichkhanhhoa.net.vn/ - http://dulichnhatrang24h.com/

http://thuexenhatrang.com/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục