Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

THAY ACQUY CHO UPS APC HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Thông tin mua bán
Mã tin
V060134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2015
Hết hạn
19/11/2016
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
banhangonline123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

THAY ACQUY CHO UPS APC HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Bạn đang lo lắng làm sao để khắc phục sự cố cho cả hệ thống máy móc của bạn đang hoạt động bị mất điện? Bạn không biết nên thay acquy như thế nào để phù hợp với loại UPS APC của bạn? Không sao, một vài lưu ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn thay acquy cho UPS APC hiệu quả nhất.

UPS (Uninterruptible Power Supply) là một thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng nhằm duy trì sự hoạt động của thiết bị sử dụng điện lưới gặp cố (mất điện, sụt giảm điện áp quá thấp, sự cố khác,…) trong một khoảng thời gian với công suất giới hạn theo khả năng của nó.

 

Tính năng của UPS APC

Dòng UPS APC có 3 loại công nghệ chính: Offline, Line-Interactive và Online. Bộ lưu điện Offline thường dùng cho máy tính để bàn PC, cứu hộ thang máy. Hai dòng sau được dùng cho server, thiết bị mạng có công suất lớn hơn.

  • UPS online: Hoạt động theo nguyên tắc chuyển đổi kép: từ AC sang DC sau đó chuyển ngược DC sang AC. Do đó nguồn điện cung cấp cho tải hoàn toàn do UPS tạo ra đảm bảo ổn định cả về điện áp và tần số. Điều này làm cho các thiết bị được cung cấp điện bởi UPS hầu như cách ly hoàn toàn với sự thay đổi của lưới điện. Vì vậy, nguồn do UPS online tạo ra là nguồn điện sạch (lọc hầu hết các sự cố trên lưới điện), chống nhiễu hoàn toàn. Điện áp ra hoàn toàn hình SIN và thời gian chuyển mạch gần như bằng 0

  • UPS offline: Khi có nguồn điện lưới UPS sẽ cho điện lưới thẳng tới phụ tải. Khi mất điện, tải sẽ được chuyển mạch cấp điện từ ắc quy qua bộ inverter. Phạm vi áp dụng UPS loại này thường cho các thiết bị đơn giản, công suất nhỏ, ít nhạy cảm lưới điện, đòi hỏi độ tin cậy thấp.

  • UPS offline theo công nghệ Line-Interactive: Khắc phục nhược điểm của loại UPS offline thông thường là loại UPS offline công nghệ Line interactive với chức năng ổn định điện áp. Do sự tích cực hơn trong nguyên lý hoạt động nên chúng lại có giá thành cao hơn so với loại UPS offline thông thường.

Dấu hiệu nhận biết UPS APC hư hỏng

Để UPS APC hoạt động tốt chúng ta cần phải nhận biết các dấu hiệu hư hỏng của acquy trong UPS APC để kịp thời thay thế. Để nhận biết được acquy của UPS khi nào thì cần thay chúng ta cần chú ý một số điểm:

  • Nhận biết bằng thời gian sử dụng: Trên UPS thường có ghi chủng loại acquy bên trong, dựa vào các thông số kỹ thuật chúng ta có thể biết được khi nào cần thay acquy cho UPS APC.

 

  • Sự thay đổi mức điện năng đầu ra: Mỗi UPS APC đều có một giới hạn lưu trữ điện năng nhất định phụ thuộc vào công suất của acquy. Qua thời gian sử dụng, quá trình nạp xả diễn ra liên tục khiến cho acquy bị chai và lưu được ít điện năng hơn so với mức ban đầu ngày càng nhiều. Bằng việc kiểm tra nguồn điện đầu ra chúng ta có thể biết được acquy có cần thay chưa? Tùy thuộc vào môi trường sử dụng khác nhau với những nơi có dòng điện tương đối ổn định thì acquy sẽ dùng được lâu, với những nơi dòng điện không ổn định thì thì thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn.

 

  • Kiểm tra bằng mắt: Bạn có thể tháo UPS ra để kiểm tra định kỳ, dùng mắt quan sát xem acquy có dấu hiệu nào khác thường không, thân acquy có bị phồng, hay hư hại nào không, kết hợp với kinh nghiệm chúng ta có thể nhận biết acquy có cần thay hay không.

 

  • Kiểm tra bằng các dụng cụ chuyên dùng: Đây là cách đơn giản và khá chính xác, tại các cửa hàng ắc quy thường bán các dụng cụ để kiểm tra acquy còn tốt hay đã hỏng.

 

Hiểu được những nhu cầu, mong muốn cũng như hy vọng bạn có được dịch vụ thay acquy cho UPS APC, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ thay acquy cho UPS APC các loại với giá cả hợp lý, thời gian bảo hành dài so với mua các part acquy chính hãng.

Chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ thay acquy cho UPS APC của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo http://trungtamsuaups.com/



 

Tin đăng cùng chuyên mục