Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sau nâng ngực nội soi bao lâu thì lành nhanh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V547986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2023
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Cái này em hỏi dùm cho chị hai của em nha vì chị em đang ở bên Mỹ đến cuối tháng sau mới về để thăm nhà và sẵn bả muốn đi độ cặp loa nhỏ của bã luôn. Lúc trước bả có làm mũi bên mình kết quả tốt lắm nên giờ muốn nâng ngực nội soi đặt túi là bả nghĩ đến bệnh viện bên mình đầu tiên. Chị em nhờ em hỏi tháng sau chị ấy qua mình làm ngực thì Bác sĩ Hùng vẫn là người làm ngực cho chị em đúng không? Trước Bác Hùng từng làm mũi cho bả nên bả chỉ muốn Bác làm thôi. Với nâng ngực nội soi bao lâu thì lành và chăm sóc như thế nào cho ngực lành nhanh hơn. Trả lời sớm giúp chị em mấy câu hỏi này nha Bệnh viện. Em cảm ơn. (Đặng Thị Xuân Hương, Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Xuân Hương!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị và chị gái của mình đã luôn tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ làm đẹp tại đây. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện. Vì vậy, chị và chị gái của mình không phải lo lắng vấn đề Bác sĩ Hùng có phải là người làm ngực cho chị gái của chị nữa nha.

Còn về băn khoăn không biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành sẽ còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực soi khoảng 7 - 10 ngày là ngực đã lành và có thể đi cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì dáng ngực của chị sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên, cân đối hơn với vóc dáng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc cho ngực mau chóng hồi phục hơn thì chị cần lưu ý những điều sau đây như: Chăm sóc vết thương, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ. Không vận động mạnh, tác động mạnh đến vùng ngực. Kiêng ăn các loại hải sản, thịt bò, rau muống, trứng, thịt gà, đồ nếp,..Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá,…Băng cố định, mặc áo định hình và massage ngực theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục