Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phương pháp kiểm soát mùi nữ tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V082014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2016
Hết hạn
29/08/2017
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoanguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo phòng khám phụ khoa ở tphcm Một điều mà chắc chắn có thể phá hủy cảm giác của một người phụ nữ cảm thấy hấp dẫn và gợi cảm, là phải có mùi nữ tính. Kể từ khi căn bệnh này lan tràn rất nhiều phụ nữ, chúng ta hãy xem xét một số phương pháp kiểm soát mùi nữ tính.
[​IMG]
Nếu mùi nữ tính đã tồn tại, điều đầu tiên bạn muốn làm là có một khám phụ khoa ở tphcm để loại trừ bất kỳ nhiễm trùng âm đạo, nhiễm trùng âm đạo như chắc chắn gây ra mùi hôi. Nếu kết quả của kỳ thi của bạn là dương tính với nhiễm trùng, bạn sẽ được cho thuốc để tiêu diệt các vi khuẩn thân thiện hoặc nấm men gây ra nó; Tuy nhiên, cảnh báo phải được thực hiện để các nhiễm trùng không tái xuất hiện. Các phương pháp được sử dụng để ngăn ngừa tái nhiễm là, đối với hầu hết các phần, tương tự cho việc ngăn ngừa mùi nữ tính, vì vậy chúng ta hãy nhìn vào những bây giờ.

vệ sinh:

Các nữ tính phương pháp kiểm soát mùi rõ ràng nhất là phải giữ vệ sinh thích hợp. Nếu cần, rửa nhiều hơn một lần một ngày, nhưng không sử dụng xà phòng khắc nghiệt. xà phòng tự nhiên không mùi là tốt nhất, và chắc chắn không bao giờ sử dụng xà phòng kháng khuẩn như họ quá hóa đầy và có thể rất dễ dàng kích thích các mô nhạy cảm xung quanh và trong âm đạo.
>> xem thêm bạn đã sẵn sàng để trở thành mẹ
Xà phòng cũng phá vỡ độ pH âm đạo. Khi điều này xảy ra các khuẩn âm đạo khỏe mạnh không thể tồn tại và do đó các sinh vật gây rối mất hơn và gây nhiễm trùng và mùi hôi.

Quần áo tự nhiên:

Bông và len không chỉ loại vải tự nhiên, nhưng họ thở, có nghĩa là họ cho phép luồng không khí. vật liệu tổng hợp như nylon và polyester không thở, và consequentially giữ độ ẩm; và độ ẩm liên tục nuôi dưỡng vi khuẩn và nấm men.

Bây giờ, cũng giống như khi bạn đổ mồ hôi dưới cánh tay của bạn và bạn nhận được một mùi hôi nách, cùng sẽ xảy ra khi bạn mặc quần lót nylon hoặc pantyhose, hoặc quần vải polyester - vùng âm đạo perspires; nó không thể có được không khí vì chất liệu ngột ngạt xung quanh nó; và nó bắt đầu có mùi hôi. Vì vậy, luôn luôn mặc quần lót cotton và cố gắng không để mặc các loại vải tổng hợp như pantyhose hoặc polyester bộ quần áo.

Mặc thoáng khí:

Có một thời gian trong lịch sử của chúng ta khi phụ nữ không mặc quần lót ở tất cả. Tôi biết đi mà không có quần lót có thể là một cú sốc đối với một số phụ nữ, nhưng trừ khi bạn cảm thấy nó là cần thiết, ít nhất là không mặc quần lót đi ngủ; để cho thoát khí.

Cũng nên xem xét nylons đùi cao thay vì pantyhose.

Thụt rửa:

Nhiều phụ nữ thụt rửa với lý do đơn giản là họ muốn cảm thấy sạch sẽ, đặc biệt là sau thời kỳ của họ hoặc sau khi giao hợp. Một số phụ nữ cũng thụt rửa nếu họ nhận thấy một xả, mặc dù một số phóng điện là bình thường.

Những rắc rối với thụt rửa, tuy nhiên, là nó có thể gây ra mùi rất nữ tính mà phụ nữ đang cố gắng để loại bỏ. Thụt rửa âm đạo là thực sự phản tác dụng và chắc chắn không phải là một phương pháp kiểm soát mùi nữ tính.

Khi sử dụng một douche thương mại, các hóa chất trong sản phẩm xấu phá vỡ độ pH âm đạo. Thân khuẩn âm đạo chết vì điều này và sau đó các vi khuẩn có hại đi qua, mà lại gây ra mùi nữ tính.

Một vấn đề khác với thụt rửa là các lực lượng của chất lỏng thụt rửa có thể đẩy vi khuẩn xấu hiện lên qua cổ tử cung, gây ra bệnh viêm vùng chậu; và bệnh viêm vùng chậu cũng phát ra mùi hôi.

Trong phần tổng kết, phương tiện tốt nhất kiểm soát mùi nữ tính là phải rửa thường xuyên với một, xà phòng không mùi nhẹ nhàng; mặc quần lót cotton và tránh các loại vải tổng hợp trong khu vực đó; ngủ mà không có quần lót và cho phép âm đạo để thông thoáng; và không sử dụng thụt thương mại.

http://suckhoesacdep.yolasite.com/

Tin đăng cùng chuyên mục