Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phá thai có đau không? Phá thai ở đâu không đau?

Thông tin mua bán
Mã tin
V082004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2016
Hết hạn
29/08/2017
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Phú
Điện thoại
01652008098
Địa chỉ
Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Có thai ngoài ý muốn khi còn quá trẻ, chưa đủ khả năng để làm cha mẹ, buộc 2 bạn phải đi đến quyết định phá thai là điều không dễ dàng. Chúng tôi hết sức chia sẻ với tâm trạng hiện tại của bạn. Các bạn đã sai lầm khi lựa chọn xuất tinh ngoài là một biện pháp tránh thai bởi phương án này có tỷ lệ tránh thai thành công thấp, chỉ khoảng 60%, ngay trong dịch tiết ra khi dương vật kích thích (trước khi xuất tinh) đã có chứa một lượng nhỏ tinh trùng nên khả năng có thai hoàn toàn có thể xảy ra.


[​IMG]
Phá thai có đau không?

Nếu bạn đã suy nghĩ kĩ càng và quyết định không giữ lại thai thì nên đi phá thai càng sớm càng tốt bởi tuổi thai càng lớn quy trình phá thai sẽ càng phức tạp hơn, do vậy tuổi thai là yếu tố quan trọng quyết định bạn “đau ít hay đau nhiều”.


  • Trước khi phá thai bác sỹ sẽ xét nghiệm tuổi thai và kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất, không gây đau đớn nhất. Theo đó nếu kết quả xét nghiệm thai dưới 7 tuần bạn có thể sử dụng phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai hiện đại, không phải can thiệp ngoại khoa và quá trình diễn ra tự nhiên gần như sẩy thai nên bạn chỉ có cảm giác đau bụng nhâm nhẩm như khi hành kinh, kéo dài trong 1 vài ngày.
  • Trường hợp thai dưới 8 tuần có thể áp dụng phương pháp hút thai chân không, trước khi thực hiện bác sỹ sẽ tiến hành gây tê nên quá trình phá thai thai phụ sẽ không cảm nhận thấy bất cứ đau đớn nào trong quá trình hút thai, thời gian hút thai chỉ khoảng 10-15 phút. Hút thai có ưu điểm là dễ thực hiện, hồi phục nhanh, an toàn, ít biến chứng nên được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay.
  • Trong trường hợp thai lớn hơn 8 tuần tuổi phải áp dụng các phương pháp phá thai khác như nạo thai, nóng gắp thai, …Tuy nhiên khi này tuổi thai đã lớn nên quy trình thực hiện sẽ phức tạp và thai phụ sẽ phải chịu một số đau đớn trong khi thực hiện.

Phần lớn cảm giác bị đau khi phá thai là do tâm lý của thai phụ gây ra. Khi nữ giới căng thẳng, lo lắng não bộ sẽ tự động tiết ra một chất khiến tử cung co bóp mạnh, chất này khiến chị em cảm thấy đau đớn khi phá thai, chứ không hoàn toàn do tác động từ các can thiệp bên ngoài. Vì thế những thai phụ có tinh thần bình tĩnh thường sẽ không bị đau bằng những người rơi dễ vào trạng thái hoang mang, hoảng loạn.

Xem thêm tại: http://thuocphathaiantoan11.blogspot.com/2016/06/pha-thai-co-au-khong-pha-thai-o-au.html

Tin đăng cùng chuyên mục