Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ở SG chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V570138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2023
Hết hạn
28/08/2024
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Bệnh viện ơi, em muốn tư vấn chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi, bệnh viện tư vấn cho em được không? Em có một số tiền tiết kiệm với cộng thêm tháng lương vừa lãnh nữa thì em nghĩ chắc cũng đủ để em đi nâng ngực đợt này rồi. Em cũng phải đắn đo suy nghĩ hết mấy đêm liền mới quyết định gom hết tiền đi nâng ngực nội soi đó. Nhưng mà thôi lấy tiền đầu tư cho bản thân em cũng không tiếc gì. Có gì bệnh viện nhớ tư vấn chi phí trọn gói cho em luôn nha. Đã bỏ hết tiền dành dụm ra rồi nên em cũng muốn được làm dịch vụ tốt nhất. Cũng vì nghĩ vậy mà em mới chọn bệnh viện mình đó chứ, thật ra thì em cũng đoán đoán được là giá cả nâng ngực nội soi ở bệnh viện sẽ nhỉnh hơn mấy thẩm mỹ viện rồi. Nhưng mà tiền nào của nấy thôi, em tin là bệnh viện sẽ giúp em có ngực đẹp hơn mấy chỗ kia nha. Bệnh viện đừng làm em thất vọng đó. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực xong bao lâu thì ngực lành và đẹp tự nhiên vậy? (Anh Thư - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Anh Thư,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Không những thế, trong tháng này khi đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi thì chị còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nâng ngực nhiều hơn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà sau khi nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày sau nâng ngực là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục