Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những hậu quả của viêm tinh hoàn có bị vô sinh không.

Thông tin mua bán
Mã tin
V081961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2016
Hết hạn
28/08/2017
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ cơ sở y tế phái nam khoa chất lượng cao 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội, tôi là Nguyễn Văn B (28 số tuổi, Hoàng Mai). Tôi đang bị viêm tinh hoàn nhưng tôi chưa dám đi khám phần là vì lo ngại, phần vì chưa tìm được cơ sở y tế an toàn nào để chữa bệnh. Tôi đem nỗi niềm này kể với mấy người bạn thì được họ cho biết bệnh de dang dẫn đến vô sinh. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi viêm tinh hoàn có con được không? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào anh B, cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về phòng khám của chúng tôi. Các bác sĩ bệnh viện nam khoa chất lượng cao 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội xin trả lời thắc mắc của anh như dưới đây:

viêm tinh hoàn là một trong rất nhiều bệnh lý nhiễm trùng lây truyền thường gặp ở thiếu niên trong tuổi sinh nở. có vô số lí do tạo nên trạng thái viêm tinh hoàn như: bị chấn thương hay nhiễm trùng lan gây nên. viêm nhiễm tinh hoàn có nguy cơ có bệnh cao ở những người tạo thành quan hệ tình dục không an toàn, một vài bệnh nhân quai bị, viêm nhiễm đường tiết niệu, hay có phẫu thuật liên quan đến bộ phận sinh dục hoặc hệ tiết niệu. Bệnh nếu như diễn ra trong thời kì dài có thể lây nhiễm viêm truyền nhiễm sang bộ phận khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của hệ sinh dục.

Bác sĩ phòng khám trả lời như sau đây: viêm tinh hoàn có khả năng dẫn đến vô sinh vì khi bị viêm nhiễm tinh hoàn, tinh hoàn sẽ không thể sản xuất ra được đầy đủ lượng tinh trùng như bình thường được, mặt khác lượng bạch cầu tăng cao nên tinh trùng cũng sẽ qua đời đi đáng kể từ đó dẫn đến tình trạng vô sinh ở con trai.

Tuy nhiên, trong từng trường hợp, mức độ, trường hợp bệnh của mỗi người có một số biến chuyển khác nhau (nặng, nhẹ) nên có thể dẫn đến vô sinh hoặc không bị. Ở những bệnh nhân do thể hiện bệnh sớm và nhận thức được giai đoạn nguy kịch của bệnh đã điều trị bệnh sớm thì hiện nay bệnh chưa có ảnh hưởng gì trầm trọng và de dang điều trị dứt điểm mà không ảnh hưởng đến quá trình sinh sản. Còn một vài trường hợp không được chữa bệnh, bệnh sẽ chuyển sang thời gian mạn tính với một số diễn biến phức tạp có thể dẫn đến áp xe tinh hoàn, khi đã xảy ra biến chứng này thì phái mạnh có thể bị vô sinh.

Kết quả dẫn đến có mang đó chính là sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng, ở rất nhiều nam nhi bị viêm tinh hoàn, số lượng lượng và chất lượng tinh trùng sẽ bị suy giảm vì tác nhân gây nhiễm trùng tấn công làm cho chức năng sản sinh tinh trùng của tinh hoàn bị ảnh hưởng, do đó vai trò thụ bầu ở các cặp vợ chồng này thường rất thấp.

Như vậy, nam nhi bị viêm tinh hoàn hoặc năng hơn là viêm tinh hoàn cấp tính có khi dẫn đến vô sinh chứ không phải toàn bộ những trường hợp bị viêm tinh hoàn đều bị vô sinh, người bệnh cần hiểu rõ về vấn đề này.Anh B thân mến. Trong trường hợp của anh, có thể ngay hiện tại, bệnh viêm nhiễm tinh hoàn chưa làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nhưng về lâu về dài thì điều đó là có nguy cơ. do đó anh không nên chần chừ trong việc khám chữa mà đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và trị bệnh đúng lúc. Khi biết được trường hợp tính mệnh, mức độ viêm nhiễm của anh mà các bác sĩ sẽ chỉ định cách thức phù hợp nhất. Anh de dang đến phòng khám của chúng tôi để kiểm tra và điều trị bệnh nhiễm khuẩn tinh hoàn. phòng khám nam khoa chất lượng cao 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội đã chữa khỏi cho rất nhiều người mắc bệnh viêm tinh hoàn mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng xét nghiệm, thủ thuật… đảm bảo an toàn, hơn nữa phương pháp chữa bệnh độc đáo tại bệnh viện nhìn ra sự kết hợp giữa Đông Tây y đã mang lại kết hoa quả điều trị cao được rất nhiều người bệnh tin tưởng tuyệt đối. Với trách nhiệm cao trong việc khám và chữa bệnh, chúng tôi tin tưởng rằng bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được chữa trị khỏi và không bị tái phát.

Hi vọng với những tư vấn trên đây sẽ giúp cho anh nhìn thấy được những thông tin cần thiết trong việc chữa bệnh bệnh cũng như lựa chọn địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh viêm tinh hoàn. Nếu như cần hỏi thêm về thông tin gì hay thắc mắc gì về bệnh viêm tinh hoàn, anh vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn hoặc de dang gọi theo đội quân 0438.288.288 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn viện phí.

Tin đăng cùng chuyên mục