Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những biểu hiện về trẻ sơ sinh bị tràn dịch màng tinh hoàn và cách chữa trị hiệu quả.

Thông tin mua bán
Mã tin
V082092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2016
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tràn dịch màng tinh hoàn là hiện tượng thường thấy ở trẻ nam sơ sinh. Theo một số liệu thống kê thì cứ khoảng 10 trẻ sơ sinh nam sẽ thấy 1 bé bị tràn dịch màng tinh hoàn. Để biết rõ hơn về bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh, các bậc phụ huynh có thể tham khảo những thông đáng tin dưới đây từ đó nhìn ra và có biện pháp can thiệp đúng đắn khi trẻ lây phải.

Tràn dịch màng tinh hoàn là trạng thái tổn thương ở màng tinh hoàn dẫn đến hiện tượng ứ lại dịch, mủ hay máu ở giữa hai lá của màng tinh hoàn.

Màng tinh hoàn của đàn ông gồm 2 lá đó là lá tạng (dính sát vào tinh hoàn) và lá thành (bao bên ngoài lá tạng), ở giữa 2 lá này thấy lớp dịch giúp cho tinh hoàn có nguy cơ trượt lên và trượt xuống dễ dàng.


Tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh thường bị nhầm tưởng với bệnh thoát vị bẹn – một bệnh cũng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có thể biết được bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh qua các dấu hiệu như:

- lộ diện triệu chứng ứ đọng lại nước bao lấy tinh hoàn bên trong bìu, có thể xuất hiện ở một bên hoặc ở cả hai bên.

- Khi trẻ thức hay ngủ, đang chơi đùa hay ăn uống,... thì tinh hoàn lúc nào cũng to và căng bóng bên ngoài và nếu soi đèn phin có nguy cơ thấy ánh sáng xuyên bằng vùng bìu.

- Tinh hoàn của trẻ to hơn so với mức bình thường.

- Xuất hiện tín hiệu đau tức, đau âm ỉ ở vùng bìu, bẹn.Còn với bệnh thoát vị bẹn, tinh hoàn của trẻ cũng bị to nhưng chỉ những lúc trẻ khó chịu, khóc, đòi đi đại tiện, còn khi nghỉ ngơi, nằm yên một chỗ hay ngủ thì tinh hoàn của trẻ lại dứt điểm bình thường.



Trẻ anh em sơ sinh thường bị mắc phải hiện tượng tràn dịch màng tinh hoàn, bệnh có khả năng phát triển từ khi thai nhi trong bụng mẹ.

Bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh tuy không quá nguy hiểm nhưng các bậc phụ huynh không nên chủ quan, cần phải cảnh giác và chú ý đến những biểu hiện của trẻ.sau 1 tuổi, nếu tình trạng tràn dịch màng tinh hoàn mà ở trẻ vẫn không biến mất mà nhìn ra triệu chứng nặng hơn thì các bậc cha mẹ cần cho trẻ đến các đơn vị y tế chuyên khoa để khám sớm và điều trị kịp thời để tránh một vài ảnh hưởng sau này. 

Bệnh tràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh là bệnh bẩm tạo ra không đáng lo ngại. Khi thấy trẻ có một vài triệu chứng của bệnh tràn dịch màng tinh hoàn nêu trên, cha mẹ không cần phải sợ hãi mà lưu ý theo dõi. Bình thường tràn dịch màng tinh hoàn có khả năng tự khỏi và không cần điều trị sau đây khi trẻ được 6 tháng tuổi hoặc 1 tuổi.

Trong trường hợp này, có thể trẻ sẽ được chỉ định phẫu thuật nhưng không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của trẻ dưới đây này nên các bậc cha mẹ không cần phải quá âu lo

Hi vọng những thông tin tưởng, tư vấn trên có khả năng giúp các bậc phụ huynh có thêm tài liệu về bệnh tràn dịch màng tinh hoàn cũng như tìm hiểu nguyên nhân gây viêm tinh hoàn từ đó có biện pháp can thiệp đúng đúng đắn và kịp thời khi trẻ chứa phải.Nếu còn thấy bận tâm hay ước muốn khám phá thêm về bệnh tràn dịch màng tinh hoàn cũng như các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sĩ của trung tâm y tế 59 Khương Trung sẽ chia sẻ cụ thể hoặc liên lạc thoại tới đội quân: (04) 38.288.288 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn số tiền hay trực tiếp đến phòng khám để xét nghiệm và chữa trị khi có bệnhTràn dịch màng tinh hoàn ở trẻ sơ sinh - 5.0  out of        

ngày nay, phòng khám chất lượng cao 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong một số cơ sở y tế chuyên khoa công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội xuất hiện uy tín trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa nói chung và tràn dịch màng tinh hoàn nói riêng đảm bảo an toàn, hiệu hoa quả và mau chóng nên mọi người de dang hoàn toàn an tâm và đáng tin, các bậc cha mẹ có thể đưa trẻ đến trung tâm y tế khi trẻ bị tràn dịch màng tinh hoàn gặp nhiều các dấu hiệu đàn ông khoa không ổn định.                            

Tin đăng cùng chuyên mục