Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhà Hàng An Khánh - 555 Ấp An Thới A, Bến Tre

Thông tin mua bán
Mã tin
V024129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2014
Hết hạn
30/11/2015
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần thị lam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà hàng An Khánh

 

nha-hang-an-khanh

 

 

Nhà hàng An Khánh - đôi nét về vị trí, địa thế cùng với tinh hoa ẩm thực đặc sắc

 

Nằm tọa lạc ở số 555 Ấp An Thới A, An Khánh, Châu Thành, Bến Tre, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80 km, du khách đi đường cao tốc, men theo cầu Rạch Miễu sẽ đặt chân đến nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant”,  là một trong những chuỗi nhà hàng và khu du lịch sinh thái thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Forever Green Resort.

 

Vị trí đắc địa tiếp giáp với sông Tiền hiền hòa nổi tiếng khu vực Tây Nam Bộ, nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant” có khí hậu trong lành quanh năm, dường như thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất màu mỡ An Khánh giúp nơi đây ôm trọn vào mình những cảnh quan tuyệt vời, sống động nhất.

 

Nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant” là nơi lý tưởng để quý khách vừa thưởng ngoạn khung cảnh xinh đẹp vừa ăn uống ngon miệng với thực đơn hàng trăm món:

 

·   Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sắc miền sông nước như: Bánh xèo miền Tây, cá đồng nướng, cá kho tộ, cá kho quẹt, tép rang nước dừa, gỏi chuối  cây tôm thịt,…

 

·   Các món đặc sản của nhà hàng tổng hợp từ các vùng miền và hải sản tươi sống các loại: Bò nướng ống tre, các loại lươn, tôm, cua, ghẹ, mực, ốc,…

 

·    Phát huy tối đa lợi vị trí địa lý của nhà hàng là  xứ dừa là các món độc đáo : Gỏi củ hũ dừa, cơm gà xé phay trái dừa, thịt kho nước dừa, tôm  rang nước dừa,…

 

·    Nhà hàng An Khánh bổ sung thực đơn là  các món Âu, thức ăn nhanh để phục vụ cho du khách nước ngoài: Bít tết, sườn nướng kiểu Nga, bún xào Singapore,…

Nhà hàng An Khánh phong phú với các dịch vụ du lịch, giải trí  và nghĩ dưỡng

 

Không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực các vùng miền mà đến nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant” quý khách còn được tận hưởng cảm giác phiêu lưu tuyệt vời khi điều khiển Jetski lao vun vút trên dòng sông Tiền yên ả, chèo thuyền Kayak thưởng ngoạn cảnh đẹp vùng sông nước.

 

Chiều tà quý khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn, đêm về gợi nhớ ký ức tuổi thơ với màn bắt đom đóm. Còn nữa, nếu du khách say mê những làn điệu, câu hò mượt mà có thể đi thuyền trên sông nghe đờn ca tài tử, chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của nhà hàng An Khánh.

 

Nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant” là sự lựa chọn đầu tiên khi tổ chức chương trình hội nghị, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật...với những tiện nghi của một nhà hàng cao cấp bao gồm: 2 phòng VIP phục vụ tối đa cho 60 người và 1 nhà hàng trung tâm được bố trí dọc bờ sông Tiền có sức chứa đến 500 khách.

 

 

nha-hang-an-khanh

 

 

Nhà hàng An Khánh “Mekong River Seafood Restaurant” trân trọng mời quý khách nếu có dịp về miền Tây hãy ghé qua để thưởng thức tinh hoa văn hóa, ẩm thực miền sông nước. Những giờ phút quý khách ở An Khánh sẽ là những giờ phút thoải mái và tuyệt vời nhất.

 

Hân hạnh được phục vụ!

 

Tin đăng cùng chuyên mục