Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nguyên nhân viêm mào tinh hoàn mạn tính là do đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V083025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2016
Hết hạn
20/09/2017
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

câu hỏi: Xin chào bác sĩ, cháu năm  nay 21 lứa tuổi. Thời gian gần đây vì xuất hiện tinh hoàn sưng tấy, đỏ tinh hoàn và gặp khó khăn khi đi giải, nên cháu có đi khám ở cơ sở y tế gần nhà và bác sĩ kết luận cháu có bệnh viêm mào tinh hoàn. Cháu mua thuốc về uống theo phác đồ dẫn nhưng đã gần 2 tuần nay các triệu chứng vẫn không thuyên giảm. Cháu đang rất sợ hãi và mong bác sĩ tư vấn viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh không ? giờ cháu cần chữa bệnh như thế nào thưa bác sĩ.Rất mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ, cháu xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Văn Hưng – Hà Nội)

Giải đáp: Chào cháu! Trước tiên cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến địa chỉ cơ sở y tế đa khoa Khương Trung. Chúng tôi hiểu những băn khoăn của cháu hiện giờ, bởi cháu không phải là trường hợp hiếm gặp; có một số bạn thiếu niên đang cùng mối quan tâm với cháu. Các bác sĩ sẽ trả lời băn khoăn của cháu như sau đây:

viêm nhiễm mào tinh hoàn là lí do dẫn đến vô sinh nam giới

viêm mào tinh hoàn mạn tính có chữa khỏi không? Trả lời câu hỏi của cháu nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn cấp tính nếu không được trị bệnh sẽ biến thành viêm mào tinh hoàn mãn tính và de dang dẫn đến vô sinh. Các thầy thuốc chuyên khoa đã khẳng định điều này dựa trên thực tiến yếu tố gây bệnh: trường hợp bị viêm mào tinh hoàn sẽ ảnh hưởng đến chức năng sản sinh ra tinh trùng: số lượng tinh trùng và tinh hoàn giảm, thậm chí mất tận gốc tạo nên tình trạng vô sinh ở nam nhi.

Đến khám và trị bệnh tại phòng khám đa khoa Khương Trung, câu hỏi thường gặp nhất đó là viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh không, bằng với nam giới sức khỏe sinh sản rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản và suốt quãng đời của cuộc sống hôn nhân sau đây này. Tuy nhiên, cháu có khả năng yên tâm rằng bệnh viêm mào tinh hoàn dứt khoát chữa khỏi được nếu như được sớm phát hiện và điều trị đúng cách.
Theo như những mô tả của cháu, cho lộ diện đây chính xác là các triệu của bệnh nhiễm trùng mào tinh hoàn; và tinh hoàn sưng to, đỏ tinh hoàn và gặp khó khăn khi đi tiểu tiện là biểu hiện của viêm mào tinh hoàn cấp tính. Các bác sĩ nhận định đây là giai đoạn tốt nhất, cơ hội để điều trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm mào tinh hoàn và ngừa biến chứng xảy ra khi viêm nhiễm tinh hoàn chuyển thông qua cấp độ kinh niên.

Chữa bệnh nhiễm khuẩn mào tinh hoàn

Việc nhất thiết trước mắt là cháu nên nhanh chóng đến các phòng khám để được xét nghiệm và điều trị. Lí do cháu dùng bài thuốc nhưng triệu chứng chưa thuyên giảm có nguy cơ là vì: đơn thuốc chữa viêm mào tinh hoàn chưa được chỉ định chính xác nguyên nhân gây bệnh. phác đồ chữa nhiễm khuẩn mào tinh hoàn chỉ đạt được hiệu quả khi tìm và chữa đúng nguyên nhân gây nên bệnh. Đồng thời cần kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt theo chỉ dẫn của các bác sĩ mới có nguy cơ đem lại kết quả chữa bệnh rõ rệt được.

Để nhìn ra thêm lựa chọn về địa chỉ khám chữa viêm tinh hoàn uy tín, tại Hà Nội cháu có thể đến trực tiếp phòng khám đa Khoa Khương Trung tại số lượng 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Bằng phương pháp đưa ra liệu trình điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân: kết hợp chữa trị bằng thuốc tây và chữa tâm bệnh, phòng khám đã điều trị thành công bệnh viêm mào tinh hoàn, ngăn ngừa và chữa khỏi vô sinh cho hàng vạn nam giới và các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muốn.

Chúc cháu sớm bình phục và hạnh phúc trong cuộc sống. Gửi đến cháu món quà tri ân nhân dịp ưu đãi của phòng khám: ưu đãi toàn bộ chi phí tư vấn đăng kí khám chữa, tự đặt lịch hẹn với bác sĩ bằng cách gọi đến số 0438 288 288 để được nhận ưu đãi.

Tin đăng cùng chuyên mục