Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nào cùng đi du lịch Ninh Bình đê

Thông tin mua bán
Mã tin
V024115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2014
Hết hạn
01/11/2015
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tam coc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Nằm ở Tam Cốc - Bích Động, một đường phố yên tĩnh ấm cúng trong ngày và ăn uống phổ biến và điểm đến giải trí đi đêm xuống , Hãy cùng Tam Coc Backpacker Hostels Tam Hãy khám phá để khám phá nhiều điểm tham quan mà Ninh Bình đã cung cấp.
 
The Ninh Binh tourist nằm trong một xinh đẹp .  và tìm địa điểm ninh binh hostel Họ là hoàn hảo cho đá trở lại ’n’ đọc một cuốn sách , nhấm nháp trên một băng lạnh cà phê Việt Nam hoặc thậm chí lạnh hơn " NaDa Beer" khi bạn giải quyết vào tốc độ thoải mái của Ninh Bình.
 
Nằm bên dưới phòng , trên sàn bên cạnh là " nhà hàng Cốc Tâm và Bar ", nơi bạn có thể nhận được lớn , các bữa ăn ngon , bia lạnh băng và đồ uống ngọt với giá ba lô thân thiện trong khi lạnh ra nghe một số giai điệu . Hoặc nhận được trên Facebook và bắt đầu bắt kịp với bạn bè và bạn bè đi du lịch ninh bình của bạn trở về nhà với Internet miễn phí của chúng tôi cho tất cả các khách hàng ký túc xá . khi tới Ninh Bình kính mời quý khách tới ở the long
 
Nhận được ở đó
 
Nhiều người đã có những chuyến du lịch tới Ninh Bình bằng những chiếc xe buýt du lịch đến từ Hà Nội hay Huế thả ở phía trước của ký túc xá, và nhà ga xe lửa chỉ 7km đi . Một xe taxi từ Ninh Bình đánh đổi nhà ga xe lửa giảm nên chi phí không quá 90.000 đồng.
 
Liên hệ:
 
- DINH THI DOAN (Tam Coc, Bich Dong, Hoa Lu, Ninh Binh)
 
- Tel: +84 303 595 595
 
- Fax: +84 303 618 133
 
- Hotline: Dinh Thi Doan - 091 68 68 355
 
Tin đăng cùng chuyên mục