Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực nội soi qua đường rốn có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V545346
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2023
Hết hạn
28/06/2024
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Nếu mà phải chọn giữa nâng ngực nội soi qua đường rốn với nâng ngực nội soi qua đường nách thì em sẽ chọn đường nách nha. Em thích kiểu nâng ngực nội soi đường nách này cũng lâu rồi. Mà chưa sắp xếp được thời gian rảnh để làm, nói thẳng là em vướng bé con ở nhà nên không đi làm được. Giờ nghỉ hè rồi em gửi nó về quê chơi nên mới rảnh rảnh đi nâng ngực nội soi được đó. Mà em không biết thực hiện nâng ngực nội soi xong phải nghỉ ngơi bao lâu ngực mới lành và nhìn tự nhiên bệnh viện ơi? Em có phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm không hay cứ để bình thường cho ngực tự lành thôi? Giờ nhà chỉ còn em với ông chồng thôi, mà chồng em ổng hậu đậu lắm chắc không nhờ ổng chăm sóc gì cho em được rồi. Đợt này đi nâng ngực xong về nhà là em phải tự chăm sóc rồi đó. Mà chắc là cũng không có gì phức tạp lắm đâu phải không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn sớm cho em chút nha. (Vy Vy - TP. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Vy Vy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM. Trên thực tế, hầu hết khách hàng tìm đến Bệnh viện là để thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách, thay vì nâng ngực nội soi qua đường rốn. Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong thì tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, sau đó khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật kĩ càng cho chị. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên đi lại nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục