Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Một số công dụng của sữa ít béo đối với những bệnh nhân gout

Thông tin mua bán
Mã tin
V083022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2016
Hết hạn
19/09/2017
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hải Yến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo một số nghiên cứu gần đây chứng minh rằng uống sữa ít béo có tác dụng tốt đồi với người mắc Benh gout. Cứ  mỗi ngày ta nên uống từ 1 đến 3 ly sữa giúp làm giảm cơn đau dout đến 43%

Gout chính là một dạng viêm khớp đặc biệt, do kết tủa axit uric trong ổ khớp trong mắt cá chân, bàn chân gây ra. Bệnh có thể gây nên sưng tấy, viêm khớp và gây ra những cơn đau đớn kinh khủng. Nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh gout có thể làm tổn thương các khớp vĩnh viễn.

Người mắc bệnh gout cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt và hạn chế những thực phẩm giàu purin, tránh hàm lượng axit uric trong cơ thể tăng. Tuy nhiên với nhiều bệnh nhân gout vì quá kiêng khem trong quá trình ăn uống đã dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất, suy nhược làm việc chữa bệnh cũng gặp khó khăn hơn.

gout

Trong tự nhiên sữa là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu cũng khá phù hợp với mọi đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau. Do vậy người bị bệnh gout có nên uống sữa không? và loại sữa như thế nào thì phù hợp với bệnh gout?

Sữa giúp giảm đến 43% nguy cơ gây nên bệnh gout

Hiện nay có nhiều người lầm tưởng những người mắc bệnh gout thì không sử dụng sữa. Tuy nhiên đó là một trong những quan niệm sai lầm.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, uống sữa mỗi ngày có khả năng ngăn ngừa bệnh gout. Uống 1 – 5 ly sữa ít béo mỗi ngày làm giảm nguy cơ mắc bệnh gout tới 43%. Các sản phẩm từ sữa cũng có tác dụng tương tự.

Tuy nhiên, đối với người bệnh gout nên uống những loại sữa ít béo, ít đường. Sữa tươi làm giảm acid uric trong máu tốt, vậy ta nên bổ xung sữa tươi trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Cần tránh các loại sữa có nguồn gốc từ đậu nành vì trong đậu nành chưa rất giàu chất purin khiến cho lượng axit uric ở cơ thể tăng cao làm bệnh thêm nặng.

Bên cạnh đó người bệnh cần uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp tăng cường đào thải lượng acid uric qua đường tiểu tiện.

Hiện nay điều trị bệnh gout theo các loại thực phẩm thiên nhiên đang là một hướng đi mang lại nhiều hiệu quả, không chỉ mang lại hiệu quả bền vững mà nó còn hoàn toàn vô hại, không có tác dụng phụ có thể giảm thiểu được cơn đau do gout mang lại. tránh được những biến chứng là gout gây ra.

Bệnh gút nên ăn uống như thế nào http://ggimail.com/threads/benh-gut-nen-an-uong-nhu-the-nao.1647/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục