Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Lưu ý khi thiết kế thiệp cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V065079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
21/01/2017
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiệp cưới là một yếu tố không thể thiếu góp phần mang lại cho đôi uyên ương những giây phút trọn vẹn nhất trong ngày cưới. Vì tổ chức một lần trong đời nên hầu như ai cũng không có kinh nghiệm trong lĩnh vực ấy, chính vậy để giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng chuyên trang Thiepcuoigiare.net của chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài lưu ý nhỏ.
 
1. Thời điểm đặt thiệp cưới
 
Sau khi lên danh sách các vị khách mời tức là cách khoảng 3 đến 4 tháng là đến ngày cưới thì bạn hãy đặt thiệp cưới. Cụ thể công việc như sau, lên ý tưởng thiệp cưới trước khoảng 7 đến 8 tháng, tìm đơn vị in thiệp cưới sau đó khoảng 2 tháng, bạn nên dành thời gian để bàn bạc các chi tiết cụ thể của bức thiệp cưới cách 2 hoặc 3 tháng trước khi khi bắt đầu in thiệp cưới.
 
2. Chi quá tay
 
Nghe thì có vẽ lãng phí, nhưng trên thực sẽ có lúc bạn sai sót hoặc lên danh sách khách mời thiếu, vậy nên khi đặt thừa 20 đến 30 chiếc thiệp cưới sẽ giúp bạn kịp thời bổ sung nó. Tránh trường hợp đặt vừa đủ số lượng danh sách khách mời đến lúc sai sót và phải in lại thì nó sẽ gặp không ít khó khăn, khoản phí mà bạn phải chi ra còn ít hơn khá nhiều. Trung bình bạn đặt số lượng thiệp cưới dư khoảng 25% số thiệp bạn cần. 
 
3.Nội dung đầy đủ
 
Trước khi bắt đầu in thiệp cưới bạn cùng với người thân ngồi lại kiểm tra một lần nữa để xem có sai sót gì không, bản thân bạn không thể nào phát hiện được tất cả lỗi sai từ tên bố mẹ, tên cô dâu chú rể, thời gian tổ chức thiệp cưới, địa điểm…Bên cạnh đó bạn cũng có thể bổ sung thêm một tờ bản đồ in kèm trên tấm thiệp để khách hàng thuận tiện hơn, tránh những địa điểm tổ chức tiệc cưới khó tìm.
 
4. Cân nhắc chi phí
 
Thời kỳ bão giá, các đôi uyên ương cũng không muốn cuộc sống sau khi đám cưới lại trở nên khó khăn. Do vậy bạn nên chọn một loại thiệp cưới mức giá phù hợp, nằm trong khả năng tài chính của bạn. Lựa chọn một địa điểm in thiệp cưới uy tín, loại mực in, giấy in, số lượng thiệp…để làm sao giảm được ci phí cho mình. Trong trường hợp bạn có nhiều khách hàng ở xa và phải gửi qua đường bưu điện thì hãy nghĩ đến việc lựa chọn mẫu thiệp cưới có kích thước nhỏ, cân nhắc thiết kế thiệp cưới đơn giản thay vì in nổi hay chạm khắc.
 
5. In nhiệt ký
 
Đây là một xu hướng in thiệp cưới mới được mọi người hết sức quan tâm, so với phương pháp chạm khắc nó không có gì khác biệt nhiều, điểm dễ nhận ra nhất đó là chữ in nhiệt ký hơi sáng hơn và mặt sau của thiệp vẫn trơn nhẵn, không bị lõm như phương pháp in chạm khắc. Tùy theo sở thích và khả năng tài chính mà bạn quyết định nên chọn giải pháp in nào cho phù hợp.
 
Bên cạnh đó việc viết một số lượng thiệp cưới nhiều như vậy sẽ khiến cho mọi người cảm thấy mệt mỏi, vậy hãy tìm bạn bè hay người thân viết chữ đẹp để hỗ trợ bạn thực hiện điều đó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu thiệp cưới đẹp nào cho mình thì hãy liên hệ với chuyên trang  http://www.thiepcuoigiare.net chúng tôi để sở hữu ngay một mẫu thiệp mà mình mong muốn.
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục