Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Liệu pháp ngăn ngừa rong kinh ở giới nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V081799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2016
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bé bi
Điện thoại
01666065566
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Có rất nhiều bạn câu hỏi không biết trạng thái [b]rong kinh là gì[/b]? lý do gì giới nữ lại bệnh rong kinh ở phụ nữ ? Để giúp phái nữ có câu lý giải về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với những thầy thuốc chuyên khoa phụ khoa về vấn đề rong kinh nguyet cũng như cách thức ngừa phòng bị rong kinh nguyệt ở bạn nữ . Hy vọng đàn bà sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích qua bài viết này.
[CENTER][IMG]http://phukhoathientam.vn/media/images/phu-khoa/cach-phong-chong-rong-kinh-cho-chi-em.jpg[/IMG] 
[i]Hình ảnh: Cách phòng tránh rong kinh[/i][/CENTER]
 
[b]Vì sao phụ nữ bệnh rong kinh ở phụ nữ?[/b]
hiện trạng bệnh rong kinh ở phụ nữ là gì? rong kinh rong huyet là hiện trạng kinh nguyệt ở con gái kéo dài trên 7 ngày và lượng máu kinh chảy từ dạ con cũng mất đi nhiều hơn bình thường. rong kinh ở phái yếu gây tác hại không bé đến thể lực cũng như sinh hoạt ở đàn bà. Vậy [b]tại sao phụ nữ bị rong kinh[/b]?
 
Có tương đối nguyên nhân gây bi rong kinh như do tuổi tác. phái nữ đến tuổi dậy thì hoặc bước vào mức độ tiền mãn kinh ở đàn bà . Khi đến tuổi này, phụ nữ rất dễ benh rong kinh rong huyet , mất kinh hay từ từ kinh tác hại nghiêm trọng đến thể trạng sinh sản cũng như đời sống hoạt động thường nhật.
 
Không chỉ vậy một vài cac loai benh phu khoa cũng là câu giải đáp cho băn khoăn vì sao benh rong kinh ở phụ nữ . những tổn hại ở dạ con , buồng trứng cũng là nguyên nhân benh rong kinh rong huyet . những tổn hại như: u xơ tử cung , u nang buồng trứng hay các bệnh lý xáo trộn đông máu khiến chị em bị benh rong kinh nguyet o phu nu.
 
[b]Cách phòng tránh benh rong kinh rong huyet ở chị em [/b]
Theo một số chuyên gia chuyên khoa về phụ khoa cho biết để phòng tránh hiện trạng bệnh rong kinh ở phụ nữ phụ nữ cần tuân thủ theo các điểm sau:
 
1.     Vệ sinh vùng kín một phương thức sạch sẽ từ trước ra sau, đặc biệt là trong các ngày có nguyệt sự.
 
2.     Tốt nhất không sử dụng thuốc ngăn ngừa bầu.
 
3.     Sinh hoạt vợ chồng sử dụng biện pháp bảo vệ , đúng tư thế để không làm tác hại tới lớp niêm mạc của cổ dạ con.
 
4.     Khi nhìn ra có các triệu chứng benh rong kinh o phu nu phải đi kiểm tra phụ khoa để có phương pháp điều trị thích hợp . benh rong kinh nguyet o phu nu kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng thiếu máu, gây choáng váng, da xanh tái, đôi khi kèm theo khó thở, nôn khan.
 
5.     Có một kế hoạch chăm sóc thể lực thích hợp , ngăn chặn căng thẳng, , ăn uống khoa học, tập thể dục thể thao mỗi ngày . Trong mức độ có nguyệt san không vận động hay làm việc quá sức.
 
Nếu phái yếu bị rong kinh nguyệt nhiều ngày có khả năng sử dụng thuốc điều trị bị rong kinh , nhưng phải tuân thủ theo biện pháp dẫn của thầy thuốc.
 
Trên đây là một số san sẻ về trạng thái benh rong kinh nguyet o phu nu và cách thức [b]phòng tránh rong kinh[/b] nguyệt ở phái đẹp . Hy vọng thiếu nữ đã có thêm các kiến thức về benh viem phu khoa o phu nu , từ đó có một số biện pháp phòng chống và bảo vệ sức khỏe thật tốt. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại [b]01666 06 55 66 – 01666 06 55 88[/b] để được giải thích và cách dẫn cụ thể nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục