Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Liệu pháp chữa trĩ bằng dầu dừa đang được áp dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V082912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2016
Hết hạn
16/09/2017
Xem :
674
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
01664922954
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
 
Chào chuyên gia ! Tôi nghe nói dầu dừa có khả năng chữa được bệnh trĩ , không biết điều này có chính xác không ? Nếu đúng thì tôi cần thực hiện ra sao ? Chả là tôi mắc trĩ đã 2 năm nay nhưng mà đièu trị mãi không khỏi cho nên tôi  muốn hỏi cách chữa bệnh trĩ nội bằng dầu dừa như tin đồn có thực sự điều trị được. Cả tuần nay, búi trĩ cứ lồi ra ngoài khiến tôi đi ngoài rất khó khăn và đau đớn. Rất mong nhận được câu giải đáp của bác sĩ chuyên khoa .
chào bạn thân mến ! trĩ là căn bệnh phổ biến, hiện nay tỷ lệ mắc bệnh đang có xu cách phát triển . Nói đến phương án chữa bệnh trĩ thì có khá nhiều cách ( dân gian và hiện đại ). tuy vậy , việc trị bệnh có công hiệu hay không còn phụ thuộc vào thời gian bệnh cũng như phương án trị bệnh .
Chữa bệnh trĩ bằng những bài thuốc dân gian luôn được người bệnh quan tâm và dùng . Một trong những phương pháp chữa được nhiều người sử dụng đó là “phương thức chữa trĩ bằng dầu dừa”.
xem thêm: Trĩ ngoại là có một vài hiện tượng bệnh lý dưới da xung quanh hậu môn . Khi vùng hậu môn bị kích thích lúc người bệnh đi đồng , trĩ ngoại sẽ tạo nên tình trạng ngứa hoặc tệ hơn là chảy máu ở hậu môn . Đôi khi máu có khả năng vón lại từ trong cơ thể người bị trĩ , và tạo nên tình trạng cục máu đông (hay còn gọi là huyết khối ), tác động là bệnh nhân trĩ mắc đau nặng, sưng nhiễm khuẩn hậu môn . Đây cũng là một số dấu hiệu bệnh trĩ dễ nhìn thấy nhất. 
liệu pháp chữa trĩ bằng dầu dừa
 
Dầu dừa là thực phẩm có nhiều công dụng như chăm sóc da, nấu ăn, chữa bệnh , … Đặc biệt, dầu dừa được ông bà ta dùng để chữa trĩ bởi vì trong dầu dừa có nhiều nhiều hoạt chất có tính kháng sinh cao giúp xoa dịu cơn đau bởi vì trĩ gây cho , kháng nhiễm trùng và tuyệt đối nhiễm trùng .
áp dụng dầu dừa để chữa trĩ rất đơn giản :
người bệnh chỉ cần lấy dầu dừa bôi trực tiếp lên hậu môn ( vệ sinh hậu môn sạch sẽ trước khi bôi ), nên thực hiện 3 lần/ngày và kiên trì cho đến khi dấu hiệu bệnh trĩ ngoại của bệnh thuyên giảm.
 
-có thể áp dụng dầu dừa để uống, khoảng 1 muỗng cafe và uống 3 lần/ngày ( không sử dụng cho các tình huống dính tiêu chảy ).
-lưu tâm : Để việc chữa bệnh trĩ bằng dầu dừa đạt hiệu nghiệm cao, người bệnh nên kết hợp chấp hành tốt một vài biện pháp sau :
-phòng tránh táo bón : Táo bón được xem là tác nhân chính gây ra bệnh trĩ , vì đó người bệnh nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước để không bị táo bón. Đây là liệu pháp nhất quyết hỗ trợ cho việc phòng và điều trị bệnh trĩ hiệu quả .
-phòng ngừa áp lực đến hậu môn : người bệnh nên nhất quyết một số áp lực lên một vài mạch máu ở vùng hậu môn – trực tràng, do điều này khiến bệnh thêm trầm trọngnặng} . Nên đề phòng ngồi ( đứng ) một chỗ trong thời gan dài , đề phòng làm việc nặng nhọc hay rặn mạnh khi đi đồng .
 
khống chế để hậu môn viêm : hậu môn mắc nhiễm trùng là lý do tạo nên trĩ , do đó người bệnh nên lưu ý giữ vệ sinh hậu môn sạch sẽ, nhất là sau khi đi vệ sinh .
Tóm lại, việc kết hợp dầu dừa, thay đổi thói quen ăn uống và hoạt động là biện pháp nhất định để chữa bệnh trĩ . tuy vậy , chỉ dùng cho một vài tình huống mắc bệnh nhẹ. trường hợp của bạn, trĩ đã ở thời gian nặng ( bó bệnh trĩ sa ra ngoài ) thì liệu pháp này không mang đến công hiệu , chỉ có thủ thuật mới chữa dứt điểm trĩ .
 
Chữa trĩ bằng cách thức pph như thế nào
Hiện nay, phòng khám hà nội đã và đang dùng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH trong chữa trị trĩ . Đây là hướng sử dụng biện pháp an toàn và mang đến kết quả cao, đặc biệt có khả năng chữa khỏi hẳn trĩ cũng như một vài bệnh lý hậu môn – trực tràng khác.
 
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH phù hợp với tất cả một vài chủng trĩ và mọi đối tượng, kể cả người già. Nguyên lý sinh hoạt của phương thức này là giữ lại đệm hậu môn , cắt bỏ phần trĩ nội hay bệnh trĩ ngoại hoặc một số niêm mạc bị tổn hại . Kỹ thuật PPH đảm bảo :
- lành mạnh : Duy trì được vai trò bình thường của hậu môn , đề phòng một số biến tướng như hẹp hậu môn , đi cầu không tự chủ , …
-Ít đau : Đưa những cụm bệnh trĩ ra khỏi hậu môn và cắt bỏ chúng, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh hậu môn , ít gây đau đớn cho đối tượng mắc trĩ .
- Phục hồi nhanh : Vết thương không lớn nên khả năng phục hồi sau phẫu thuật rất nhanh, không đe dọa đến công việc, hoạt động hàng ngày của người bệnh. Đồng thời tốt nhất được nguy cơ bệnh quay lại .
Tin đăng cùng chuyên mục