Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kẹo Ngủ Ngon Melatonin Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V425740
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2021
Hết hạn
05/09/2022
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocantam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

kẹo ngủ Ngon Melatonin Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền? Kẹo dẻo giúp ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin mang lại giấc ngủ an lành cho bạn.

Bạn mắc stress quá tải dẫn tới cơ thể uể oải và khiến rất khó đi vào giấc ngủ. Lâu dần làm bạn mất tập trung trong công việc, không giải quyết được những vấn đề xung quanh. Vậy hãy lựa chọn kẹo dẻo Natrol Gummies Melatonin hỗ trợ cải thiện giấc ngủ cho bạn. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tin sử dụng trên thế giới.

Kẹo Ngủ Ngon Melatonin Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Công dụng của kẹo dẻo ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg:

☞ Kẹo dẻo ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg giúp duy trì đồng hồ sinh học của cơ thể bạn, tạo giấc ngủ tự nhiên, hỗ trợ cải thiện mất ngủ.

☞ Nâng cao chất lượng giấc ngủ, melatonin giúp bạn ngủ sâu giấc, hạn chế tỉnh dậy lúc nửa đêm.

☞ Sản phẩm hỗ trợ tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau lúc thức giấc, không còn bị buồn ngủ, uể oải.

☞ Natrol Gummies Melatonin 10mg phù hợp với mọi đối tượng mắc rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, hoặc mệt mỏi, ngáp dài sau lúc tỉnh.

Hướng dẫn sử dụng:

–Dùng 2 viên trước khi đi ngủ 20 phút. Nhai kỹ trước lúc nuốt

– Bảo quản nơi khô ráo, dưới 25 độ C, tránh nhiệt cao, độ ẩm cao

Kẹo ngủ Natrol Gummies 10mg 90 viên giá: 480.000 VNĐ.

Kẹo ngủ Natrol Gummies 10mg 140 viên giá: 600.000 VNĐ.

Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY
 
hoặc liên hệ SĐT: 0909 825 769 (Call/ SMS/ Zalo) để được tư vấn và đặt mua thuốc.
 
✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi mới thu tiền.

Kẹo Ngủ Ngon Melatonin Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Kẹo Gummies Giusp Ngủ Sâu & Giải Stress NATROL USA

Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược cơ thể.

Với công thức chế biến như một viên kẹo ngủ dẻo, sẽ khiến bạn thích thú lúc dùng kẹo hằng ngày như một món ăn tinh thần bổ dưỡng. Với loại kẹo bổ ích này sẽ khiến bạn khỏe mạnh và trí lực nhạy bén hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật từ kẹo dẻo hỗ trợ ngủ ngon natrol gummies melatonin 10 mg

Được cấu tạo như một viên kẹo dẻo cũng như hương vị trái dâu thơm ngát như một món ăn giải trí khiến tâm trạng của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Được chế biến từ tinh chất trái dâu thực vật cũng như tăng cường sự ổn định của những tế bào, làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể. Đem đến một giấc ngủ tự nhiên không khiến bạn mệt mỏi khi thức dậy.

Chuyên trị cho người bệnh mất ngủ kéo dài, tinh thần mệt mỏi, mất tập trung trong công việc, người suy nhược cơ thể vì rất khó ngủ hoặc thức giấc nửa đêm không yên giấc.

Natrol là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất hiện nay và được người tiêu dùng dùng điển hình. Với chất lượng ưu việt cũng như quy trình sản xuất tiên tiến đã làm nên thương hiệu cho Natrol.

Hiệu quả nổi bật từ kẹo dẻo hỗ trợ ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin

Khiến bạn tỉnh táo và trí lực minh mẫn để giải quyết các vấn đề hằng ngày trong công việc cũng như cuộc sống.

Bên cạnh đấy, kẹo còn giúp bạn ngủ sâu hơn với giấc ngủ ngon lành cũng như tràn đầy năng lượng tích cực khiến bạn khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Tinh thần hăng hái mang tới cho bạn rất nhiều thành công hơn trong công việc cũng như tạo dựng được khá nhiều mối quan hệ tốt đẹp suôn sẻ hơn.

Bạn sẽ thấy các chức năng trong cơ thể thay đổi một cách rõ rệt nhờ ngủ ngon giấc cũng như làn da hồng hào trông thấy.

Nhờ vào tác dụng của kẹo sẽ khiến bạn luôn trẻ trung, linh hoạt và phấn chấn hơn trong những hoạt động hằng ngày.

Tránh được những căn bệnh về tim mạch, thiếu oxy trên não, lão hóa sớm, đau đầu, viêm xoang và những căn bệnh nghiêm trọng khác ảnh hưởng đến trí não.

Sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mệt mỏi và tương đối khó đi vào giấc ngủ sâu khiến bạn uể oải, không có tinh thần làm việc.

phòng tránh những căn bệnh mất ngủ, thiếu tập trung, ù tai, thiếu máu tại não do không ngủ được, não bộ suy nghĩ chậm chạp.

Là kẹo dẻo dạng mềm với rất nhiều chất bổ dưỡng cũng như vị dâu ngọt ngào sẽ khiến bạn thích thú khi sử dụng.

Kẹo Gummies Giusp Ngủ Sâu & Giải Stress NATROL USA

Tác dụng nổi bật từ kẹo dẻo hỗ trợ ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin

Kẹo giúp duy trì đồng hồ sinh học của cơ thể, việc mất ngủ khiến cho sinh lý thay đổi cũng như khiến hoocmon thay đổi làm bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải kéo dài.

Trong sản phẩm có chứa lượng Melatonin, ăn nhiều kẹo sẽ hỗ trợ bổ sung chất này vào cơ thể bạn. Tăng cường chất lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm.

Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và phòng chống những căn bệnh như ung thư, bệnh đãng trí, Alzheimer … dẫn tới hại cho cơ thể.

Những chất dinh dưỡng có trong kẹo sẽ mang tới cho bạn giấc ngủ tự nhiên và sâu giấc.

Đối với phụ nữ, kẹo còn giúp chống lão hóa, bảo vệ nhan sắc, hỗ trợ da trắng hồng tươi tắn, sáng rạng rỡ vì ngủ đủ giấc sau một đêm dài.

Bên cạnh đó, sử dụng kẹo thường xuyên sẽ phòng chống được căn bệnh nguy hiểm như trầm cảm cũng như những bệnh sau khi mãn kinh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:Dùng 2 viên Kẹo Dẻo hỗ trợ Ngủ Ngon natrol gummies melatonin trước khi đi ngủ 20 - 30 phút, nhai kỹ, dùng mỗi ngày và không cần dùng nước.

Qua bài viết Kẹo Ngủ Ngon Melatonin Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?​ Nếu bạn còn thắc mắc gì có thể liên hệ Nhà Thuốc An Tâm để được tư vấn cũng như đặt mua trực tiếp nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục