Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kẹo Dẻo Giúp Ngủ Ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg 90 Viên Vị Dâu Có Tốt Không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V425745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2021
Hết hạn
05/09/2022
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocantam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kẹo Dẻo Giúp Ngủ natrol gummies melatonin 10mg 90 Viên Vị Dâu Có Tốt Không? Mất ngủ là vấn đề điển hình tại người lớn tuổi cũng như các người thường xuyên bị stress quá tải. Lâu dầu sẽ khiến cho tinh thần trở nên căng thẳng, mệt mỏi, người uể oải, khả năng ghi nhớ kém, mất tập trung trong công việc, không giải quyêt được những vấn đề xung quanh,…để giải quyết hiện tượng này hãy lựa chọn kẹo dẻo giúp ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin.

Bên dưới là những kiến thức review kẹo ngủ Natrol Gummies Melatonin 10mg vị dâu của Mỹ, cùng tham khảo nhé.

Kẹo Dẻo Giúp Ngủ Ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg 90 Viên Vị Dâu Có Tốt Không?

Công dụng của kẹo dẻo ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg:

☞ Kẹo dẻo ngủ ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg hỗ trợ duy trì đồng hồ sinh học của cơ thể bạn, tạo giấc ngủ tự nhiên, giúp cải thiện mất ngủ.

☞ Nâng cao chất lượng giấc ngủ, melatonin hỗ trợ bạn ngủ sâu giấc, hạn chế tỉnh dậy lúc nửa đêm.

☞ Sản phẩm hỗ trợ tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau lúc thức giấc, không còn có bị buồn ngủ, uể oải.

☞ Natrol Gummies Melatonin 10mg phù hợp với mọi đối tượng mắc rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, hay mệt mỏi, ngáp dài sau khi tỉnh.

Hướng dẫn sử dụng:

– Dùng 2 viên trước khi đi ngủ 20 phút. Nhai kỹ trước lúc nuốt

– Bảo quản nơi khô ráo, dưới 25 độ C, tránh nhiệt cao, độ ẩm cao

Kẹo ngủ Natrol Gummies 10mg 90 viên giá: 480.000 VNĐ.

Kẹo ngủ Natrol Gummies 10mg 140 viên giá: 600.000 VNĐ.

Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY
 
hay Đặt mua ở nhà thuốc SĐT: 0909 825 769 (Call/ SMS/ Zalo).
 
✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc MIỄN PHÍ SHIP.
Kẹo ngủ Natrol Gummies Melatonin 10mg có tốt không? Giá bao nhiêu?
Kẹo Dẻo Giúp Ngủ Ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg 90 Viên Vị Dâu Có Tốt Không?

Review kẹo ngủ Natrol Gummies Melatonin 10mg vị dâu của Mỹ

Melatonin là một loại hormone tiết ra từ tuyến tùng, vai trò chính của nó đó là đồng hồ sinh học của cơ thể, nó thường được cơ thể tiết ra khi đang ngủ để hỗ trợ cơ thể chúng ta dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn, nhưng hàm lượng melatonin này sẽ mắc giảm dần đi và cơ thể mất khả năng sản sinh ra nó khi độ tuổi càng cao.

Vì thế bổ sung melatonin cho các người mắc mất ngủ, tương đối khó ngủ là điều vô cùng quan trọng cũng như kẹo ngủ Natrol Gummies Melatonin 10mg 90 viên chính là lựa chọn dành cho bạn.

Kẹo ngủ natrol gummies melatonin 10 mg có tốt không? Là sản phẩm của hãng Natrol - thương hiệu melatonin số 1 tại Mỹ, được ưa chuộng cũng như đánh giá cao trên các diễn đàn thương mại điện tử.

Kẹo dẻo này được điều chế với hàm lượng melatonin 10mg có thể hỗ trợ bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách tự nhiên, không độc hại, không gây nên lệ thuộc hay làm mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Kẹo dẻo có vị dâu tây ngon, rất dễ ăn, không chứa chất tạo ngọt, màu sắc, hương vị nhân tạo hay chất bảo quản, không gây biến đổi gen, không chứa thành phần gây nên ghiện,…nên an toàn cho sức khỏe. Trong kẹo Natrol Gummies Melatonin 10mg có gốc pectin không chứa gelatin nên ít dính răng hơn.

Thành phần: Melatonin 10mg (có nguồn gốc từ thực vật), Organic tapioca syrup, organic cane sugar, pectin, natural flavors, citric acid, sodium citrate, elderberry juice (as colorant), coconut oil, carnauba wax. Không chứa sữa, trứng, cá, động vật giáp xác (có vỏ), hạt cây, đậu phộng, lúa mì, đậu nành, men, màu nhân tạo hay hương vị, chất bảo quản.


Công dụng của kẹo dẻo Natrol Gummies Melatonin 10mg: giúp hỗ trợ giấc ngủ, cải thiện chứng mất ngủ, rất khó ngủ, tăng cường chất lượng giấc ngủ vào bao đêm, làm giảm nguy cơ bị những bệnh do mất ngủ kinh niên dẫn đến. Duy trình đồng hồ sinh học của cơ thể, mang tới cho bạn giấc ngủ tự nhiên cũng như sâu giấc.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ bạn ngủ sâu giấc, hạn chế tỉnh dậy khi nửa đêm.

giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi trong thời gian dài.

hỗ trợ hạn chế lo lắng, mệt mỏi cũng như tương đối khó đi vào giấc ngủ.

Tránh những căn bệnh về tim mạch, thiếu oxy trên não, lão hóa sớm, đau đầu, viêm xoang cũng như những căn bệnh nghiêm trọng khác ảnh hưởng tới trí não.

giúp tỉnh táo cũng như trí lực minh mẫn để giải quyết các vấn đề hằng ngày trong công việc cũng như cuộc sống sau lúc thức dậy, khiến bạn luôn trẻ trung, linh hoạt và phấn chấn.

phòng ngừa các trạng thái như nhức đầu, thần kinh bị căng thẳng, ù tai,…do mất ngủ gây nên.

hỗ trợ tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau lúc thức giấc, không còn có bị buồn ngủ, uể oải,…phù hợp với mọi đối tượng mắc rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc hoặc mệt mỏi.

Tăng khả năng miễn dịch cũng như phòng chống bệnh ung thư, bệnh đãng trí, Alzheimer.

Đối với phụ nữ, kẹo dẻo còn giúp chống lão hóa, bảo vệ nhan sắc, hỗ trợ da trắng hồng tươi tắn, sáng rạng rỡ vì ngủ đủ giấc sau một đêm dài.

Bên cạnh đó, dùng kẹo thường xuyên sẽ phòng chống được căn bệnh nguy hiểm như trầm cảm và các bệnh sau lúc mãn kinh.

hướng dẫn sử dụng kẹo ngủ Natrol Gummies Melatonin 10mg của Mỹ: Sản phẩm sử dụng cho người lớn, nhai 2 viên trước lúc đi ngủ 20 phút, mỗi ngày.

Nhai kỹ trước lúc nuốt, không cần dùng nước.

Hiệu quả nhanh hay chậm còn căn cứ vào cơ địa mỗi người.

Không sử dụng Natrol Gummies Melatonin 10mg quá 3 tháng.

Không dùng cho phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú.

Không sử dụng thuốc lúc đang uống rượu bia, làm các công việc cần sự tỉnh táo như đang lái xe, vận hành những máy móc…

Bảo quản nơi khô ráo, dưới 25 độ C, tránh nhiệt cao, độ ẩm cao.

Kẹo ngủ natrol gummies melatonin 10mg giá bao nhiêu? Mua tại đâu chính hãng? Sản phẩm không chỉ được yêu thích tại Mỹ mà còn phổ biến trên thị trường quốc tế, nếu đang có nhu cầu dùng mời bạn liên hệ trực tiếp đến đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập.

Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, đảm bảo chính hãng, có bill thanh toán quốc tế, cam kết chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp cũng như được check trước lúc nhận.

Thông qua bài viết Kẹo Dẻo Giúp Ngủ Ngon Natrol Gummies Melatonin 10mg 90 Viên Vị Dâu Có Tốt Không? Nếu bạn còn thắc mắc gì có thể liên hệ Nhà Thuốc An Tâm để được tư vấn cũng như đặt mua trực tiếp nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục