Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hướng dẫn cách sử dụng đồ inox hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V045486
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2015
Hết hạn
17/06/2016
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyendai
Điện thoại
0936226119
Địa chỉ
Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết bị inox là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình, vật liệu inox không chỉ đảm bảo độ bền mà còn luôn sáng bóng, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, các bà mẹ nội trợ đã biết sử dụng thiết bị inox để đảm bảo tuổi thọ và giữ được vẻ sáng bóng của vật dụng theo thời gian chưa ?

Hiện nay, trên thị trường vật liệu inox được sử dụng nhiều để sản xuất là chất liệu inox 201 và inox 304. Vật liệu inox304 được sử dụng để sản xuất các vật dụng dùng ngoài trời như lan can hoặc các sản phẩm an toàn thực phẩm. Chất liệu inox 201 sử dụng phổ biến trong sản phẩm dùng trong nhà như các loại tủ bếp inox , chạn bát, bàn ghế, tủ quầy…giá thành khá phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một nhược điểm thường gặp của vật liệu inox 201 là dùng trong thời gian lâu hoặc gặp các tạp chất axit có thể dễ bị ố vàng. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số vấn đề trong quá trình sử dụng

ee1

Vệ sinh lau chùi thường xuyên

Việc lau chùi các loại vật dụng bằng inox khá dễ dàng và nhanh gọn, đặc tính bề mặt nhẵn bóng rất thuận tiện cho việc lau chùi. Bạn có thể dùng khăn mềm kết hợp nước ấm lau chùi thường xuyên, đảm bảo loại bỏ các vết bẩn bám trên vật dụng.

 

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các dung môi như muối, axit cũng như không xịt trực tiếp các hóa chất tẩy rửa lên bề mặt để tránh làm hoen ố và mất độ sáng bóng của sản phẩm.

Đối với các vết ố vàng bạn có thể dùng khăn mềm kết với giấm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau chùi nhẹ nhàng. Sau vài phút vết ố sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Đối với các loại bàn ăn inox sử dụng chất liệu inox 201, bạn nên vệ sinh mặt bàn ngay sau khi ăn xong vì trong quá trình ăn uống, thức ăn mặn, gia vị có thể rớt xuống mặt bàn dễ làm hoen ố vàng.

Trên đây là một vài lưu ý bổ ích cho bạn khi sử dụng các thiết bị gia dụng bằng inox. Hiện nay, Công ty CP Phát triển Sông Hồng Thăng Long chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm tủ bếp inox cao cấp, bàn ghế cao cấp và các phụ kiện inox phòng bếp chất lượng tuyệt hảo, giá cả phù hợp . Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhận tư vấn thiết kế sản phẩm theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về giá cả.

Tin đăng cùng chuyên mục