Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Hoa hồng phủ kín Los Angeles

Thông tin mua bán
Mã tin
V069482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
06/04/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm ngọc tượu
Điện thoại
0932621213
Địa chỉ
370 a cách mạng tháng 8
Nội dung chi tiết

Lễ hội hoa hồng diễn ra ở thành phố Pasadena. Được đánh giá là lễ hội chào đón năm mới lớn nhất ở miền Tây nước Mỹ, nó thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Mua vé máy bay China Airlines vietnam đi Los Angeles tham gia vào lễ hội lớn này, bạn sẽ thích thú với cuộc du thuyền hoa và hàng trăm chiếc xe trang trí như những con thuyền nhỏ dạo phố.

Lễ hội hoa hồng chỉ nghe qua, du khách cũng có thể đoán là hoa hồng sẽ tôn vinh làm chủ lực cùng với vô số các loại hoa trang hoàng trên các loại xe hoa, xe ngựa, vòng hoa. Vào thời điểm ấy, tại thành phố Pasadena, Los Angeles, California, Hoa Kỳ, hàng trăm ngàn người hội tụ trên các đại lộ chính như Colorado ở Pasadena. 
 

[​IMG]


Các xe hoa được tập trung đưa về theo đường Sierra Madre Blvd. Nhiều người cùng với gia đình bạn bè người thân đón năm mới, thông qua theo dõi trên các màn hình lớn được bố trí khắp các đại lộ. Nhiều nhóm người thức trắng suốt đêm ca hát, ăn uống bên nhóm lửa hồng sưởi ấm, số còn lại là trải mền, nệm ra ngay trên nền xi măng mà ngủ. Mục đích chính của họ là đến sáng ngày mùng 1 đầu năm, họ được một vị trí lý tưởng để xem diễn hành lễ hội hoa hồng truyền thống, tầm cỡ. nhất nước Mỹ.

Nhanh tay sắm ngay cho mình tấm mua vé máy bay đi Los Angeles China Airlines đến Mỹ. Đó là dịp để bạn ngắm nhìn những chiếc xe hoa với hàng ngàn hoa hồng, vạn thọ, cúc, lan, lá cây và nhiều loại trái nho, táo, lê, cà chua, bắp, cà phổi, hành tỏi, được gắn kết đẹp mắt. Du khách sẽ thấy những cô gái xinh đẹp đại diện nhiều sắc tộc với các loại trang phục truyền thống khác nhau cũng được trình làng.

>>> Đặt ngay vé máy bay đi vancouver giá rẻ ngay tại đại lý china airlines việt nam.

Tin đăng cùng chuyên mục